5 micro vocal giá tốt nhất dành cho diễn thuyết năm 2020

5 micro vocal giá tốt nhất dành cho diễn thuyết năm 2020

Trang chủ Tin tức 5 micro vocal giá tốt nhất dành cho diễn thuyết năm 2020

Micro diễn thuyết phải đáp ứng được những yêu cầu khá đặc thù riêng biệt như chất âm ấm, chi tiết, cản trở âm tạp, mang lại hiệu quả âm thanh đúng với mục đích sử dụng. Với những yêu cầu riêng như trên, chúng tôi chọn lọc và giới thiệu 6 model micro tốt nhất dành cho các chương trình hội thảo, thuyết giảng có mức giá rất khả quan ( từ 2 – 5 triệu đồng).

 

1. Audix OM3S

 

 

Audix OM3S

 

Dòng micro OM3 trong đó có MM3S của Audix là một lựa chọn chính xác cho những địa điểm như hội trường, phòng nguyện của nhà thờ. Đây là một sản phẩm đáp ứng đủ tất cả các chỉ tiêu đưa ra ở trên với mô hình cực hypercardioid, loại bỏ tất cả âm thanh ở phía ngoài, thu âm đúng nguồn âm phát ra. Sản phẩm này bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc, làm cho nó trở thành sản phẩm được yêu thích nhất cho môi trường cần phát biểu, thuyết giảng.

 

Ngoài ra các sản phẩm của Audix nói chung, OM3S nói riêng đều được thiết kế bằng những chất liệu rất bền bỉ, tăng tuổi thọ, tăng thời gian sử dụng.

 

OM3S là micro dành cho diễn thuyết cố định và lưu động rất phổ biến trên thế giới, nó có thể cung cấp mức tăng âm cần thiết mà không cần các thao tác phức tạp, cho âm thanh chuẩn, sạch sẽ chi tiết. Và ở mức giá hơn 3 triệu đồng, bất cứ khách hàng nào cũng có thể sở hữu OM3S.

 

2. Sennheiser E835

 

Sennheiser E835

 

Thiết kế bên ngoài của e835 không quá nổi bật, nhưng ngược lại với vẻ bên ngoài mộc mạc là khả năng tăng cường âm thanh tốt, âm thanh rất chi tiết, sạch sẽ đây là những tính năng vượt xa so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc khác. Ngoài ra, e835 có hệ thống giảm xóc bên trong độc đáo, giúp giảm đáng kể tiếng ồn xử lý, hoàn hảo cho những bài thuyết giảng trên sân khấu.

 

Các sản phẩm của Sennheiser nổi tiếng về độ bền, e835 chịu lực va đập rất tốt, cho phép sử dụng thời gian lâu dài. Đây là một dự án đầu tư có lợi cho bất cứ dàn âm thanh diễn thuyết nào.

 

Giá bán của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam hiện nay là hơn 5 triệu đồng, một mức giá phải chăng cho một sản phẩm chất lượng.

 

3. Sennheiser E865

 

Sennheiser E865

Bất kể sản phẩm nào người Đức cũng đưa chất lượng, hướng đến lợi ích người dùng một cách tối đa. Sennheiser E865 cũng không ngoại lệ.

 

Sản phẩm này là một đại diện cho thế hệ micro mới được cải tiến của Sennheiser, được rất nhiều người dùng hoan nghênh. E865 có âm thanh mượt, lọc tạp âm rất tốt, được đánh giá là một micro sân khấu tuyệt vời cho bất cứ mục đích nào.

 

Ngược lại với chất lượng, giá thành của sản phẩm này rất mềm, chỉ hơn 2 triệu, ngay cả những môi trường diễn thuyết không có nhiều vốn đầu tư cũng có thể trang bị cho dàn âm thanh sản phẩm micro Đức chất lượng này.

 

Thuyết giảng là hoạt động thường xuyên được tổ chức trong các nhà thờ, nhà nguyện, gần như diễn ra hàng ngày, hàng tuần. Một sản phẩm micro tốt, được thiết kế riêng để hướng về mục đích này chính là là một phần không thể thiếu trong dàn âm thanh phục vụ công việc. Tất cả những sản phẩm được giới thiệu trong bài hiện đang được cung cấp bởi Việt Thanh Music.

 

4. Audix OM2S

 

Audix OM2S

Một đại diện nữa của dòng micro giá thấp chất lượng cao của Audix là OM2S. Với lớp thiết kế bên ngoài đặc biệt chú trọng đến tính thẩm mỹ, lớp sơn đen ecoat, chân XRL mạ vàng, lớp tản nhiệt đen bóng mang đến vẻ đẹp hiện đại chuyên nghiệp. Tất cả đều được làm bằng hợp kim cứng rắn, chịu va chạm, tăng độ bền, kết hợp với công nghệ micro tiên tiến của Audix khiến cho sản phẩm này đạt được nhiều đánh giá tích cực.

 

Bên cạnh đó với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, OM2S trở thành sản phẩm micro được săn lùng nhiều nhất cho các thiết kế âm thanh hội thảo, thuyết trình.

 

5. Audix F50

 

Audix F50

F50 là ngôi sao của Audix Fusion Series, có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Được thiết kế mở rộng với trở kháng thấp chuyên nghiệp, các mô hình cực cardioid được kiểm soát đồng đều, cho âm thanh mượt, rõ ràng, tinh tế đem lại giá trị hấp dẫn gấp bội cho một sản phẩm micro chỉ xấp xỉ 2 triệu đồng.

 

Mọi thông tin chi tiết đặt mua thiết bị phòng thu, thiết bị âm anh ánh sáng, vui lòng liên hệ: 0909046613

Tin tức khác