Cập Nhật Bảng Giá Đàn Organ Roland Mới Nhất 2021 | Việt Thanh

Cập nhật bảng giá đàn organ Roland mới nhất 2021

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Cập nhật bảng giá đàn organ Roland mới nhất 2021

Bạn đang tìm hiểu bảng giá đàn organ Roland mới nhất 2021 để cân nhắc chọn lựa cây đàn organ keyboard Roland phù hợp nhu cầu sử dụng và ngân sách. Vậy hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây để nắm sơ bộ về nhạc cụ này và có được quyết định chọn mua cây đàn organ ưng ý nhất.

 

Đàn organ Roland biểu diễn khoảng 10 triệu đồng

 

Giới thiệu về đàn organ Roland

 

Roland là thương hiệu của Nhật Bản, nổi tiếng về những sản phẩm nhạc cụ chất lượng vượt trội. Trước đây, người tiêu dùng biết đến Roland như một thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm cao cấp, dành cho giới chuyên nghiệp. Những năm gần đây, Roland đã cho ra đời những nhạc cụ dành cho học tập, thừa hưởng công nghệ tiến tiến và độc quyền của những sản phẩm cao cấp, nhưng với giá thành khá tốt dành cho những người mới bắt đầu. Những cây đàn organ keyboard Roland đều được đánh giá cao về âm thanh hay, chân thực, thiết kế đẹp, độ bền cao.

 

Những ưu điểm của đàn organ Roland

 

• Đàn organ Roland sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện di chuyển nhằm phục vụ tốt mục đích biểu diễn, học tập hay giảng dạy.

 

• Roland luôn có nhiều sự cải tiến nhằm mang đến những cây đàn organ có chất âm trung thực, siêu tự nhiên.

 

• Phím đàn được trang bị công nghệ Touch Response nên bền bỉ, sử dụng công nghệ lò xo lực đẩy. Vì thế, dù sử dụng nhiều năm, phím vẫn chắc, không bị rơ phím và lún phím. Đặc biệt, Roland mang đến cảm giác phím nặng, nhẹ rõ ràng, hỗ trợ tốt cho việc luyện ngón.

 

• Đàn trang bị nhiều tính năng hữu ích như đệm nhạc, kết nối USB, kết nối Iphone/ Ipad,…

 

• Đa dạng các model, mẫu mã và kiểu dáng, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu của những người yêu nhạc.

 

Những dòng đàn organ Roland phổ biến

 

Organ Roland là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng đàn khác nhau. Dưới đây là những dòng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

 

Đàn organ Roland dành cho người mới học

 

Với những người mới học, Roland mang đến nhiều dòng đàn khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn. Đó là:

 

• Dòng E-X Series: Dòng đàn này sở hữu những model có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng trong khoảng trên dưới 5kg. Đặc biệt, nhờ trang bị nhiều tính năng hỗ tợ luyện ngón và học tập nên người mới học dễ dàng làm quen.

 

• Dòng BK-Series: Những cây đàn của dòng này có bàn phím khép kín, âm thanh chất lượng cao, nhiều điệu tiếng. Cùng với đó là giao diện trực quan, dễ sử dụng.

 

Đàn organ Roland chuyên nghiệp

 

Đối với những người chơi chuyên nghiệp, các nghệ sĩ, nhạc công đi show thì có thể lựa chọn một trong những dòng đàn sau của Roland:

 

• Dòng XPS-Series: Những cây đàn của dòng này sử dụng màn hình LCD, bảng điều khiển trực quan, kết nối USB, MIDI, kết nối máy tính, điện thoại, laptop. Cùng với đó là nhiều hiệu ứng mạnh mẽ, đa dạng tính năng nâng cao. Đây là dòng đàn keyboard Roland sử dụng chung với band nhạc, được tích hợp nhiều tiếng đàn, lấy mẫu âm từ những nhạc cụ thật, cho ra âm sắc chân thực, mà khó có thương hiệu nào có được những mẫu âm đặc sắc và chân thực đáp ứng mong muốn của giới chuyên nghiệp.

 

• Dòng E-Series: Dòng đàn organ chuyên dùng cho nhạc công đi show. Ưu điểm nổi bật là trọng lượng nhẹ, nhiều tính năng hữu ích, dữ liệu điệu nhạc đã có đầy đủ, đa dạng điệu đệm, kết nối USB để đọc dữ liệu đã làm sẵn, được cung cấp dữ liệu miễn phí và cập nhật thường xuyên từ nhà phân phối.

 

• Dòng FA-Series: Đây là dòng đàn keyboard chuyên nghiệp dành cho biểu diễn. Là dòng đàn mà giới nhạc sĩ, nhạc công đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Nhiều mẫu âm phong phú, có thể chơi bất cứ thể loại nhạc nào trên những model thuộc dòng FA.

 

Bảng giá đàn organ Roland mới nhất

 

Bảng giá đàn organ Roland sẽ có sự chênh lệch đôi chút giữa mỗi địa chỉ bán hàng. Có sự chênh lệch này vì còn phụ thuộc vào việc nhâp đàn, các phụ kiện đi kèm, ưu đãi, thời gian bảo hành, giá đã có VAT hay chưa… Do đó, các bạn có thể tham khảo bảng giá chung nhất dưới đây:

 

Bảng giá đàn organ Roland dành cho người mới học

 

• Đàn organ Roland E-X20A: 6.790.000 VNĐ
• Đàn organ Roland E-X30: 8.900.000 VNĐ
• Đàn organ Roland BK-3: 12.800.000 VNĐ

 

Bảng giá đàn organ Roland dành cho biểu diễn chuyên nghiệp

 

• Đàn organ Roland E-A7: 23.500.000 VNĐ
• Đàn organ Roland XPS-10: 11.000.000 VNĐ
• Đàn organ Roland XPS-30: 19.900.000 VNĐ
• Đàn organ Roland FANTOM 6: 62.500.000 VNĐ
• Đàn organ Roland FANTOM 7: 67.500.000 VNĐ
• Đàn organ Roland FANTOM 8: 79.500.000 VNĐ

 

Mua đàn organ Roland chính hãng ở đâu giá rẻ, uy tín

 

Công ty Âm Nhạc Việt Thanh được thành lập trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành, luôn cam kết phân phối nhạc cụ chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua đàn organ Roland ở đâu chất lượng, giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn thì hãy liên hệ với showroom Việt Thanh gần nhất. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để lựa chọn được cây đàn phù hợp nhất.

 

Như vậy, bài viết đã giúp bạn hiểu sơ qua về đàn organ Roland cũng như bảng giá đàn organ Roland mới nhất. Hãy liên hệ với Việt Thanh để được phục vụ chu đáo và sở hữu những cây đàn chính hãng, độ bền cao để thỏa mãn đam mê.

Tin tức khác