Cập Nhật Bảng Giá Đàn Piano Điện Roland Mới Nhất 2021

Cập nhật bảng giá đàn piano điện Roland mới nhất 2021

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Cập nhật bảng giá đàn piano điện Roland mới nhất 2021

Những cây đàn piano điện Roland chưa bao giờ làm người yêu nhạc phải thất vọng. Mỗi khi tiếng đàn cất lên, người nghe lẫn người chơi đều chìm vào những giai điệu du dương, siêu chân thực và hoàn hảo như đang nghe âm thanh của đàn piano acoustic. Là dòng đàn piano điện cao cấp nên trước khi lựa chọn một cây đàn piano điện phù hợp, chắc chắn người tiêu dùng cần cập nhật bảng giá đàn piano điện Roland mới nhất 2021. Do vậy, để giúp mọi người tìm hiểu giá đàn piano điện Roland, chúng tôi có những chia sẻ hữu ích dưới đây.

 

 

Những dòng đàn piano điện Roland phổ biến hiện nay

 

Roland là thương hiệu danh tiếng đến từ Nhật Bản. Mỗi cây đàn piano điện Roland đều được lấy mẫu âm thanh từ những cây đàn piano acoustic nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Cộng thêm công nghệ Super Natural Piano độc quyền tạo nên âm thanh cho đàn luôn chân thực, tự nhiên và biểu đạt tốt mọi sắc thái cảm xúc của người chơi. Trước đây, người tiêu dùng biết đến Roland như một thương hiệu chuyên sản xuất những cây đàn piano điện cao cấp, âm thanh hay như một cây đàn piano cơ thực thụ. Những năm gần đây, Roland đã cho ra đời những cây đàn piano điện dành cho học tập, thừa hưởng công nghệ tiến tiến và độc quyền của những dòng cao cấp, nhưng với giá thành khá tốt dành cho những người mới bắt đầu. Vì thế, đàn piano điện Roland luôn là lựa chọn hàng đầu và tốt nhất dành cho mọi đối tượng từ bắt đầu học piano đến biểu diễn chuyên nghiệp.

 

Thiết kế phím đàn cảm ứng và có độ nhạy cao, đàn hồi tốt, âm thanh có sự thay đổi dựa trên lực nhấn phím và mang lại cảm giác như đang trải nghiệm trên cây đàn piano cơ thực thụ.

 

Những cây đàn piano điện Roland có thể kết nối với Iphone/ Ipad bằng bluetooth để có thể sử dụng những ứng dụng trên smartphone dành cho học tập, tự tập luyện và nâng cao kỹ năng, đây là ứng dụng độc quyền chỉ dành riêng cho đàn piano điện Roland, mà khó có hãng nào có được những tính năng ưu việt này.

 

Piano điện Roland có nhiều dòng đàn khác nhau, làm hài lòng mọi người yêu piano. Và dưới đây là những dòng đàn phổ biến và được ưa chuộng hiện nay:

 

• Đàn piano điện Roland dòng RP: Đây là dòng đàn phổ thông nhất của Roland và cũng là dòng bán chạy nhất. Những model của dòng này có thiết kế cổ điển, truyền thống nhưng tinh tế, nắp đậy phím dạng trượt và có giá đỡ đi kèm. Có nhiều màu sắc để lựa chọn: màu đen, màu gỗ, màu trắng.

 

• Đàn piano diện Roland dòng HP: Những cây đàn thuộc dòng này thích hợp cho những người chơi piano chuyên nghiệp. Với âm thanh vượt trội sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và khả năng truyền cảm hứng cho người chơi rất tốt.

 

• Đàn piano điện Roland dòng FP: Những cây đàn của dòng này sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, có thể đặt trong phòng ngủ, căn hộ diện tích nhỏ không cảm giác ngột ngạt, bàn phím cảm ứng lực nhạy, độ bền cao. Cùng với đó là âm thanh đặc sắc, siêu tự nhiên, sẽ làm người chơi hài lòng tuyệt đối.

 

• Đàn piano điện Roland dòng LX: là dòng đàn piano điện cao cấp. Những model có kiểu dáng sang trọng, cảm ứng phím mượt mà, âm thanh chất lượng. Vì thế, đây là dòng đàn nhận được sự quan tâm của giới chuyên nghiệp, hoặc những người chơi piano cần một cây đàn piano chất lượng âm thanh tốt như một cây đàn piano cơ vì căn nhà diện tích nhỏ, cùng những ứng dụng phong phú mà chỉ đàn điện mới đáp ứng được.

 

• Đàn piano điện Roland dòng GP: là dòng đàn grand piano điện cao cấp bậc nhất của Roland, kiểu dáng như một cây đàn piano dương cầm. Có thiết kế sang trọng, nổi bật, âm thanh chất lượng. Là điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà bạn, là dòng đàn nhận được sự quan tâm, lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ biểu diễn sân khấu trên thế giới.
Một số dòng đàn khác như: DP-series, Roland F-series, Roland RG-series, Roland V-piano–series,… Mỗi dòng có những ưu điểm riêng, phù hợp với những mục đích nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

Bảng giá đàn piano điện Roland mới nhất 2021

 

Bảng giá đàn piano điện Roland sẽ có sự khác nhau đôi chút giữa các cửa hàng. Tuy nhiên, dưới đây là bảng giá chung trên thị trường để các bạn tham khảo.

 

Bảng giá đàn piano điện Roland dành cho người mới học, giải trí, luyện tập

 

• Đàn piano điện Roland RP-30: 13.900.000 VNĐ
• Đàn piano điện Roland RP-102: 18.450.000 VNĐ
• Đàn piano điện Roland RP-302: 25.110.000 VNĐ
• Đàn piano điện Roland RP-501R: 32.850.000 VNĐ
• Đàn piano điện Roland FP-10: 14.500.000 VNĐ
• Đàn piano điện Roland FP-30: 22.310.000 VNĐ

 

Bảng giá đàn piano điện Roland chuyên nghiệp

 

• Đàn piano điện Roland HP-702: 35.500.000 VNĐ
• Đàn piano điện Roland HP-704: 41.500.000 VNĐ
• Đàn piano điện Roland LX-705: 51.550.000 VNĐ
• Đàn piano điện Roland LX-706: 106.500.000 VNĐ
• Đàn piano điện Roland LX-708: 129.500.000 VNĐ
• Đàn piano điện Roland GP-609: 261.070.000 VNĐ
• Đàn piano điện Roland GP-607: 134.400.000 VNĐ.
• Đàn piano điện Roland RD-88: 33.800.000 VNĐ.
• Đàn piano điện Roland RD-2000: 72.900.000 VNĐ.

 

Mua đàn piano điện Roland chính hãng ở đâu uy tín, giá rẻ?

 

Thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bán đàn piano điện Roland với nhiều chính sách giá cả, ưu đãi khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn thương hiệu uy tín để yên tâm mua được những cây đàn chính hãng, chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý.

 

Công ty Âm Nhạc Việt Thanh đáp ứng tốt vấn đề này. Tại các showroom của Việt Thanh có đầy đủ các dòng đàn piano điện Roland phổ biến hiện nay. Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ, có chế độ bảo hành từ 1-2 năm. Cam kết lỗi 01 đổi 01. Đặc biệt, Việt Thanh luôn có chính sách ưu đãi đối với khách hàng như hỗ trợ vận chuyển, thời gian bảo hành lâu dài, tặng đầy đủ các phụ kiện đi kèm, giá bán hợp lý.

 

Việt Thanh nhập và phân phối nhạc cụ trực tiếp, không qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì thế, bảng giá đàn piano điện Roland luôn cam kết cạnh tranh, hợp lý trên thị trường. Do đó, mua đàn tại đây tin chắc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Tin tức khác