3 cây đàn organ casio nổi bật 2019 - Shop Đàn Roland Chính Hãng, Chất Lượng, Chuyên Nghiệp, Giá Tốt

3 cây đàn organ casio nổi bật 2019

Trang chủ Thư viện nhạc cụ 3 cây đàn organ casio nổi bật 2019

Đàn organ casio là một trong những nhóm nhạc cụ do hãng Casio sản xuất. Dòng đàn này được hãng sản xuất thiên về nhu cầu và mục đích học tập. Bài viết dưới đây công ty Việt Thanh xin chia sẻ thông tin 3 cây đàn organ casio nổi bật 2019.

 

1. Đàn organ Casio CT-S200

 

Dòng đàn organ Casio CT-S200 mới nhất của Casio đã trở thành hiện tượng gây sốt, được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho việc học đàn của con mình. Cây đàn có kích thước nhỏ gọn với thiết kế siêu mỏng cùng trọng lượng nhẹ rất phù hợp để trẻ có thể mang đi dễ dàng. Casio CT-S200 có thiết kế tay cầm trên thân đàn càng bổ trợ cho trẻ dễ thao tác hơn trong quá trình di chuyển. Tuyệt vời hơn, thời lượng sử dụng pin của cây đàn organ Casio này lên tới 16 tiếng, trẻ sẽ có thể luyện tập và thưởng thức âm nhạc mọi lúc, mọi nơi.

 

casio ct-s200

 

Đàn organ Casio CT-S200 còn đặc biệt hơn với giao diện đơn giản, thiết kế những nút nhấn cần thiết với màn hình LCD và con xoay. Đàn cũng được trang bị nút home giúp người dùng trở về màn hình chính ngay lập tức, đa chức năng vượt trội và nâng cao khả năng chơi đàn.

 

ct-s200

 

Tính năng Dance Music Mode cho phép người chơi tạo ra những tiếng trống, bass, câu nhạc điện tử và giai điệu sôi động.12 tiếng điện tử được thêm vào giúp người chơi sáng tạo và thưởng thức âm nhạc trọn vẹn hơn.

 

Kết nối ứng dụng Chordana Play với 50 bài nhạc mẫu hoặc có thể tải thêm bài nhạc định dạng MIDI bên ngoài vào, người dùng có thể chơi đàn, chấm điểm bất kỳ bài hát nào. Chơi đàn với bàn phím ảo mô phỏng vị trí nốt được đánh trên đàn. Việc học đàn và luyện tập trở nên đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết. Casio CT-S200 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn hoặc con bạn bắt đầu với đàn organ.

 

organ casio ct-s200

 

2. Đàn organ Casio CT-X800

 

Đàn organ Casio CT-X800 là mẫu đàn organ Casio được ra mắt vào đầu năm 2018 và là một trong những cây organ bán chạy nhất tại Việt Thanh Music. Giá cả khiêm tốn của cây đàn này khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người chơi giải trí hoặc mới bắt đầu nhập môn.

 

casio ct-x800

 

Nguồn âm thanh AiX tuyệt vời, mạnh mẽ giúp tái tạo hoàn hảo âm thanh đặc trưng của nhạc cụ. Công nghệ này làm cho đàn organ Casio CT-X800 mạnh mẽ đặc biệt và trở thành niềm khao khát với những người chơi nhạc cụ phím ở bất kỳ cấp độ nào đang cần một nhạc cụ cầm tay.

 

Với đàn organ Casio CT-X800, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới âm thanh đầy màu sắc sống động. Chơi một cây đại dương cầm, và lắng nghe âm thanh du dương của chiếc grand piano được ghi lại tỉ mỉ trong một phòng hòa nhạc ảo. Chơi một cây đàn piano điện, nghe các phasers cổ điển và các mô hình khuếch đại. Chơi sáo, kèn hoặc saxophone, nghe hơi thở tự nhiên và rung đầy biểu cảm. Phát âm trầm và nghe các kỹ thuật chuyển đổi trình phát dựa trên mức độ bạn nhấn phím. Chơi một synth, thêm một arpeggiator và phần trống, và tạo hit EDM tiếp theo. Và còn nhiều, nhiều hơn thế nữa…. Với hàng trăm Rhythms tích hợp, bạn sẽ luôn có một ban nhạc sẵn sàng để “bùng nổ”.

 

casio-ct-x800

 

Với máy ghi âm 6 bài hát và thư viện 100 bài hát tích hợp, bạn sẽ thỏa sức luyện tập và nghe lại tác phẩm của mình và đánh giá sự tiến bộ qua mỗi lần tập. Sử dụng hệ thống Bài học Từng bước, bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu Bài hát, với màn hình hiển thị phím và ký hiệu thích hợp.

 

Với kích thước nhỏ gọn, đàn organ Casio CT-X800 còn là một cây đàn organ cầm tay di động tuyệt vời, sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi. Khả năng hoạt động bằng pin khiến bạn chẳng cần nghĩ ngợi khi mang nó đi chơi xa, cắm trại, picnic,… nơi không có nguồn điện rồi nhé! Tuyệt hơn nữa, cổng USB-MIDI của đàn organ casio CT-X800 kết nối với mọi thiết bị Mac, PC, Android hoặc iOS mà không cần trình điều khiển hoặc cài đặt.

 

3. Đàn organ Casio LK-S250

 

Đàn organ Casio LK-S250 là một model đàn organ dành cho trẻ em được phát triển nâng cấp từ dòng sản phẩm Organ phím sáng vô cùng thành công của hãng này trước đó. Cây đàn ghi điểm cao bởi những tính năng vượt trội hoàn toàn hướng đến lợi ích người dùng.

 

Cây đàn organ Casio LK-S250 có kích thước cực nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 3.4 kg, phù hợp với tầm tay và sức mang của trẻ. Tiện lợi hơn nữa, Casio LK-S250 còn được thiết kế phần tay cầm phía trên đầu đàn, đảm bảo việc di chuyển an toàn và nhanh chóng cho bất kỳ ai. Thời lượng pin sử dụng dài lên tới 16 giờ, quá tuyệt vời để trẻ có thể luyện tập ngoài trời hoặc mang theo trong buổi picnic. Casio cũng đã rất tinh tế khi thiết kế phần góc cạnh được bo tròn để tránh gây bất kỳ tổn thương nào cho trẻ.

 

casio lk-s250

 

Bảng điều khiển của đàn organ Casio LK-250 được trang trí bằng hai tone màu chủ đạo, đen và xanh lá cây, điều này thu hút sự hứng thú khám phá cho bất kỳ ai khi được sở hữu cây đàn, nhất là các em nhỏ. Các nút điều khiển vô cùng ít, với các nút chức năng dễ thao tác cùng màn hình led hiển thị những thông tin đơn giản, không gây sự rối mắt phức tạp cho những người mới chơi.

 

Casiotone LK-250

 

Những phím sáng của bàn phím Lighting Keyboard được sử dụng một cách triệt để trong các bài học Organ, chúng sẽ sáng lên, báo trước phím cần phải nhấn tiếp theo trên bàn phím, chức năng này giúp các bạn nhỏ thực hành dễ dàng hơn với các bài tập Organ đầu đời.

 

Cây đàn organ Casio LK-S250 được tích hợp hiệu ứng Dance Music bao gồm chế độ cho phép người dùng kết hợp các loại nhạc cụ từ trống, bass để sáng tạo ra một giai điệu mới sôi động hơn kèm theo 12 loại âm thanh khác.

 

Đàn organ Casio LK-S250 có các cổng kết nối USB,cùng cổng kết nối giắc cắm cho phép người chơi lưu trữ những bản nhạc đã chơi, khơi nguồn sáng tạo cho người chơi sở hữu cây đàn. Ứng dụng Chordana Play với bộ nhớ 50 bài hát demo, ứng dụng này cũng có thể lưu trữ thêm các tệp nhạc được tải xuống từ MIDI, giúp bạn có thể chơi nhạc với giai điệu mình thích mà không bị bất kỳ cản trở nào. Thật sự sẽ khiến bạn phải nuối tiếc, khi muốn mua một cây đàn Organ phím sáng cho bé nhà mình mà lại bỏ qua Casio LK-S250.

 

Trên đây là thông tin 3 cây đàn organ casio nổi bật 2019 đang giảm giá mạnh tại Việt Nam. Mọi chi tiết đặt mua những model đàn organ tuyệt vời này, vui lòng liên hệ công ty Việt Thanh  qua số điện thoại 0909046613

Tin tức khác