Đánh giá 5 cây đàn piano điện Roland tốt nhất 2018 - Shop Đàn Roland Chính Hãng, Chất Lượng, Chuyên Nghiệp, Giá Tốt

Đánh giá 5 cây đàn piano điện Roland tốt nhất 2018

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Đánh giá 5 cây đàn piano điện Roland tốt nhất 2018

Nếu bạn đang chọn lựa một chiếc đàn piano điện hoàn hảo cho tình yêu âm nhạc trong cuộc sống, bạn có thể đang cố gắng đề ra một số tiêu chí để lọc ra sự lựa chọn tốt nhất. Trong số các lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc đó là đàn piano điện roland. Công ty Roland cung cấp sự lựa chọn đa dạng cho những người yêu âm nhạc các cấp độ và sở thích. Đàn piano điện Roland là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, vì vậy bạn sẽ hài lòng với bất cứ sản phẩm nào bạn nhận được.

 

Mỗi khi tìm kiếm đàn piano, có rất nhiều thứ mà bạn sẽ cần phải xem xét. Điều đầu tiên là ngân sách. Đàn piano điện có thể có nhiều mức giá khác nhau, vì vậy bạn cần cân nhắc trước khi mua. Một điều khác mà bạn cần phải xem xét là mức độ kỹ năng của người mà bạn mua đàn cho (kể cả chính bạn).

 

Đối với các nghệ sĩ dương cầm điêu luyện, họ thường tìm các tính năng nâng cao trong các cây đàn piano khác nhau. Đối với người mới bắt đầu, bạn sẽ thường muốn cái gì đó dễ sử dụng hơn. Đây cũng là yếu tố chi phối số tiền bạn sẽ dành ra cho việc mua đàn.

 

Ngoài ra còn có loại âm nhạc mà bạn sẽ sử dụng nó để tạo ra. Các bộ synthesizer thường dành cho những người muốn có thêm hiệu ứng để hỗ trợ âm nhạc, đặc biệt là nếu họ muốn tạo ra thứ gì đó với cảm giác điện tử. Nếu bạn muốn có một âm thanh truyền thống hơn, điều này đòi hỏi một loại nhạc khác. Bạn cũng cần phải xem xét các vấn đề liên quan đến chức năng sử dụng các tập tin nhạc hoặc ghi lại các bạn nhạc trong khi bạn chơi. Điều này cũng sẽ đòi hỏi một cách đặc biệt để thực hiện ở piano kỹ thuật số.

 

Đánh giá 5 cây đàn piano điện Roland tốt nhất 2018

 

1. Đàn Piano điện Roland F-140R

 

đàn roland f-140r

 

Đối với nhạc cụ công nghệ, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có diện mạo và âm thanh như một cây đàn piano thông thường, với tone khá giống với piano grand. Có hơn 72 kiểu nhịp điệu khác nhau mà người dùng có thể thưởng thức, bao gồm 6 phong cách piano cho âm thanh cổ điển hơn. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng có hơn 300 âm thanh đàn dây bổ sung, đàn piano điện, synths, guitar, và một loạt các âm thanh khác để tạo ra âm nhạc độc đáo.
Điều thực sự làm cho chúng nổi bật với người yêu công nghệ là bạn có thể kết nối máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của mình với tính năng Bluetooth để bạn có thể hoàn toàn lật các sheet nhạc không dây.

 

Chất lượng của bàn phím này là không phải bàn cãi và nó rất dễ dàng cho bất cứ ai lắp ráp. Đây là một bàn phím dạng cố định tuyệt vời dành cho các nhạc sĩ thuộc mọi cấp độ. Nó rất dễ sử dụng và có chất lượng âm thanh đáng ngạc nhiên, tốt như một cây đàn piano acoustic mà hầu hết các nhạc sĩ thích.

 

Có rất nhiều tính năng của giúp bạn tìm thấy sự tự do sáng tạo mà bạn luôn tìm kiếm khi tạo nhạc bằng bàn phím số này. Vấn đề duy nhất với bàn phím này là nó khó di chuyển theo bạn khắp mọi nơi.

 

2. Đàn Piano điện Roland RD-800

 

đàn piano roland rd-800

Với lựa chọn này, bạn sẽ có được một bàn phím chuyên nghiệp với rất nhiều tính năng. Có hơn 1100 âm thanh để lựa chọn, bao gồm các tùy chọn synth hiện đại và âm thanh cổ điển. Bạn cũng có thể chọn một loạt các âm thanh khác nhau cho piano khiến màn biểu diễn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

 

Đây là một mẫu đàn đầy tính linh hoạt, hoàn hảo cho nhạc sĩ muốn phát huy tối đa sự sáng tạo của họ. Cảm giác cổ điển và chất lượng âm thanh trung thực làm cho cây đàn piano này nổi bật. Các nghệ sĩ biểu diễn có lẽ sẽ rất yêu thích sự thuận tiện này của nó, giúp cho việc mang theo trở nên dễ dàng khi có hợp đồng biểu diễn hoặc thực hành.
Khi bạn biểu diễn trực tiếp, có thể dễ dàng xếp lớp nhạc và tạo các cài đặt trực tiếp. Nó có thể hơi phức tạp khi sử dụng lúc đầu nhưng khi làm quen với nó, bạn sẽ nhanh chóng bắt kịp. Sự đa dạng phong phú mà bạn có khi sử dụng bàn phím này cho phép sáng tạo và linh hoạt đặc biệt khi chơi trực tiếp.

 

Bàn phím cao cấp này cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các phòng thu. Nhìn chung, bàn phím cụ thể này có thể là một lựa chọn tin cậy cho chuyên gia dày dạn muốn nhiều hơn một chút so với những gì piano kỹ thuật số có.

 

3. Đàn piano điện Roland FP-30

 

đàn piano roland fp-30

Với chiếc đàn này bạn sẽ có rất nhiều các tính năng được tích hợp. Đây là một bàn phím nổi trội với chức năng vừa là một cây đàn piano cố định hoặc có thể di chuyển cùng bạn bất cứ nơi đâu bạn cần. Nó có cảm giác và âm thanh giống như một cây đàn piano đích thực.

 

Một trong những điều tốt nhất về cây đàn piano này là tính di động. Bàn phím này vừa nhẹ vừa gọn, giúp bạn dễ dàng mang nó đến các sân khấu biểu diễn hoặc thực hành trong khi cũng đủ nhỏ để không chiếm quá nhiều không gian trong một căn phòng.

 

Một tính năng tuyệt vời khác là khả năng Bluetooth, cho phép bạn kết nối bàn phím với thiết bị di động của mình. Có hơn 30 âm thanh khác nhau mà bạn có thể sử dụng với bàn phím này, dù không phải quá nhiều như bạn có thể nhận được với các mẫu đàn khác, nhưng nó tương xứng với giá tiền để bạn không phải bỏ ra quá nhiều cho một bàn phím.

 

Nó có khả năng sử dụng USB, vì vậy bạn có thể bù đắp cho việc thiếu âm thanh tích hợp. Một vấn đề trong đây là nó có thể không có chất lượng âm thanh tốt nhất khi so sánh với các tùy chọn khác, nhưng điều này là do vị trí loa gây lên.

 

4. Đàn piano điện Roand FP-50

 

đàn piano điện roland fp-50

Thoạt nhìn, đàn piano kỹ thuật số này có vẻ rất cơ bản. Nó có khoảng 90 loại nhịp điệu, và mỗi kiểu có 2 biến thể. Nó là một lựa chọn sang trọng mang lại cảm giác piano chính gốc nhất, một cái gì đó mà một nhạc sĩ muốn có piano acoustic nhưng lại có khả năng di động đánh giá cao.

 

Dễ dàng để mang theo khi di chuyển, bàn phím này cực kỳ di động. Nó vừa nhẹ vừa gọn, giúp bạn dễ dàng vận chuyển đến bất cứ nơi nào bạn cần. Một phần cuộc sống của các nhạc sĩ là trên sân khấu, vì vậy người biểu diễn luôn tìm kiếm các mẫu đàn chất lượng cao mà họ có thể mang theo.

 

Bàn phím này cũng phù hợp cho ngôi nhà vì nó có thể vừa với phòng mà không chiếm nhiều không gian. Nó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn một cái gì đó để biểu diễn trực tiếp, nhưng nó có tính di động để bạn có thể dùng nó để luyện tập.

 

Các nhạc sĩ ở mọi cấp độ, dù họ là người mới bắt đầu hay người chơi lâu năm, đều yêu thích bàn phím này. Nó không có nhiều tính năng, nhưng điều đó làm cho nó trở nên tuyệt vời cho những người mới bắt đầu muốn có thứ gì đó dễ sử dụng.

 

5. Đàn piano điện Roland RD-64

 

Piano điện Roland RD-64

 

Đối với chất lượng âm thanh mô phỏng đàn piano cổ điển, đây là một cây đàn piano kỹ thuật số thực sự cung cấp cho bạn âm thanh piano đích thực đó. Có 12 tone mà bạn có thể dùng trên bàn phím này, điều này mang lại cho bạn một số tính linh hoạt khi bạn đang chơi nó.

 

Nó là một bàn phím nhỏ gọn, hoàn hảo cho những người dùng thích tính di động. Bạn có thể mang chiếc bàn phím này vừa trong bất kỳ chiếc xe nào, nó đặc biệt thuận tiện. Một trong những điều mà người dùng sẽ đánh giá cao nhất về bàn phím này là cảm giác tự nhiên rất giống với một cây đàn piano cổ điển.

 

Về cơ bản, mô hình này là một cây đàn piano nhỏ mà bạn có thể vận chuyển với bạn bất cứ nơi nào bạn cần. Bạn sẽ yêu thích cảm giác chân thực của bàn phím cổ điển khi sử dụng nó, mang lại cho bạn số cảm giác lực phù hợp mà ngón tay của bạn cần để chơi hiệu quả nhất.

 

Chất lượng âm thanh trên bàn phím này cũng tuyệt vời như cảm giác chơi nó. Nó đặc biệt tỏa sáng nếu bạn cần tìm kiếm một âm thanh âm thanh chất lượng cao. Đối với người dùng cần phải di chuyển rất nhiều với bàn phím của họ nhưng muốn có một âm thanh piano tự nhiên hơn, bạn có thể xem xét lựa chọn này.

Tin tức khác