Đánh Giá Đàn Organ Casio WK-6600 - Đàn Organ Biểu Diễn Đường Phố

Đánh giá đàn organ Casio WK-6600

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Đánh giá đàn organ Casio WK-6600

Đàn organ Casio WK-6600 là mẫu đàn organ casio 76 phím cảm ứng hai mức nhạy hoạt động gần như một cây đàn piano kỹ thuật số nhỏ, giá bán khá mềm. Đàn organ Casio WK-6600 phù hợp để chơi giải trí và được nhạc sĩ đường phố lựa chọn.

 

Trong bài viết này, tôi sẽ xem xét cây đàn organ này và cung cấp một số nhận định khách quan về đàn organ Casio WK-6600, với hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn biết rõ hơn liệu đây có phải là cây đàn organ xứng đáng với sự đầu tư của bạn không.

 

casio wk6600

 

Sẵn sàng di động

 

Người chơi muốn tạo nhạc khi đang di chuyển sẽ yêu thích tính di động của đàn organ Casio WK-6600. Cân nặng tổng cộng 7,2kg, Casio WK-6600 có thể được sử dụng với 2 cách khác nhau. Đầu tiên là người chơi có thể cắm bàn phím vào tường bằng Bộ chuyển đổi DC đi kèm. Nếu bạn muốn mang theo bàn phím trên đường và không bị trói buộc, bạn có thể cấp nguồn cho WK-6600 bằng cách sử dụng sáu (6) pin “D”. Casio WK-6600 có kích thước nhỏ gọn không chỉ dễ vận chuyển và thiết lập, mà còn khá dễ sử dụng cho người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng.

 

gia casio wk6600

 

Biến tấu, sáng tạo theo cách của riêng bạn

 

Đàn organ Casio WK-6600 đi kèm với 210 nhạc đệm được cài sẵn từ nhiều thể loại khác nhau. Chọn một nhạc cụ phù hợp với nhạc rock, pop, jazz, Latin, Bossa, country, swing và hơn thế nữa, bật tính năng của Auto Accompaniment, và chơi ngay thôi! Có 5 chế độ khác nhau để lựa chọn: CASIO Chord, Fingered 1, Fingered 2 (6th off), Fingered 3 (on bass) and Full Range Chord. Các bản đệm 210 cài đặt sẵn hoàn toàn có thể tùy chỉnh bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa giai điệu và nhịp điệu Casio. Làm chậm hoặc tăng tốc độ, chuyển phím hoặc chơi với cao độ để biến tấu theo cách của riêng bạn. Ngoài ra còn có 5 giai điệu demo mà người chơi có thể chơi cùng, để luyện tập hoặc giải trí.

 

dan casio wk6600

 

Sản xuất âm nhạc Đơn giản hóa

 

Với những tính năng đáng kinh ngạc, Casio WK-6600 là sự đầu tư tốt cho những người muốn mài giũa kỹ năng của họ thông qua việc trải nghiệm.

 

Khi nói đến việc theo dõi sự tiến bộ, ghi âm là cách dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết! Với trình phát 16 bài hát, Casio WK-6600 vô cùng đa dạng về khả năng thu âm. Người chơi có thể ghi tối đa 16 bản nhạc, 5 bài hát hoặc tổng cộng 30.000 ghi chú. Quá kinh ngạc!

 

Với màn hình LCD có đèn nền dễ đọc, khe cắm thẻ SD để tải lên siêu nhanh và lưu trữ thuận tiện và cổng USB, WK-6600 không chỉ giúp ghi âm dễ dàng mà còn cho phép chỉnh sửa cơ bản và sắp xếp trong khi những cây keyboard khác sẽ yêu cầu PC hoặc thiết bị bên ngoài.

 

Khi người chơi đã ghi (các) bản nhạc của mình, họ có thể chuyển đổi các tệp theo dõi sang định dạng Tệp MIDI chuẩn (SMF) và lưu trữ chúng trên Thẻ nhớ SD hoặc SDHC bên ngoài.

 

Các công cụ chỉnh sửa có sẵn trên Casio WK-6600 bao gồm sao chép và xóa, chèn sự kiện, định lượng, định vị ghi chú và tùy chọn ghi lại bước. Tất cả các công cụ chỉnh sửa có thể được truy cập thuận tiện từ bảng điều khiển và được định cấu hình trên màn hình LED kỹ thuật số.

 

“Quái vật hạng nhẹ” này có thể dễ dàng đăng ký và lưu trữ 4 set và 8 bank thiết lập, với tổng số 32 thiết lập có thể, làm cho các buổi biểu diễn trực tiếp trở nên dễ dàng.

 

Nhiều FX kỹ thuật số

 

Casio WK-6600 cung cấp nhiều hiệu ứng kỹ thuật số có thể được sử dụng trong khi phát trực tiếp và trong khi mix và chỉnh sửa các bản nhạc được ghi lại trước đó. Với hơn 100 hiệu ứng DSP đặt sẵn, 100 hiệu ứng DSP người dùng, 10 cài đặt Reverb khác nhau, 5 cài đặt hợp xướng và khả năng tạo hiệu ứng lớp (wah, delay, Rotary, phaser, flanger và hơn thế nữa) trên một bản nhạc hoặc âm điệu , WK-6600 cho phép người chơi tùy chỉnh mọi khía cạnh của âm nhạc, từ đầu đến cuối.

 

Người chơi không chỉ có thể chỉnh sửa các bản nhạc, bài hát và hiệu ứng của họ trên WK-6600 mà còn có thể chỉnh sửa các nhịp điệu được lập trình sẵn của đàn.

 

Các tính năng nổi bật khác

 

Một trong những tính năng thú vị nhất của Casio WK-6600 là arpeggiator tích hợp, cho phép người chơi gán các nhịp điệu khác nhau cho một phím riêng trên bàn phím. Chẳng hạn, nếu bạn có một vài vòng lặp mà bạn muốn kết hợp vào bản nhạc của mình, bạn có thể gán từng vòng lặp cho một phím. Khi bạn đã sẵn sàng sử dụng vòng lặp, bạn chỉ cần nhấn phím được gán và vòng lặp sẽ tự động bắt đầu – chỉ với một cú chạm!

 

WK-6600 có 4 đầu ra công suất cao, loa 2 chiều và bộ khuếch đại 6W + 6W mang đến âm thanh phong phú, vang dội. Tuy nhiên, đối với những người tìm kiếm các tùy chọn âm lượng và âm thanh mạnh mẽ hơn, WK-6600 có cổng Line Out (L / Mono, R – Standard Jack), cổng Mic In (Mono – Standard) và Audio In Mini Jack, sẵn sàng đáp ứng các tùy chọn âm thanh cho bất cứ điều gì bạn có thể mơ ước.

 

Để chơi theo phong cách piano nhiều hơn, bạn có thể sử dụng giắc Bàn đạp Sustain có kích thước tiêu chuẩn (không bao gồm). Với giắc cắm tai nghe, bạn cũng có thể chơi trong im lặng và hòa mình vào thế giới của riêng bạn mà không làm phiền tới ai.

 

Kết luận:

 

Nhìn chung, mặc dù có mức giá khá “thân thiện” với ngân sách nhưng chiếc keyboard này không hẳn phù hợp với người hoàn toàn mới bắt đầu, những người có thể sẽ phải mất hàng giờ chỉ để cố gắng tìm ra tất cả các tính năng khác nhau và cách sử dụng chúng. Tuy nhiên, nếu người mới bắt đầu có động lực và đam mê để nâng cao kỹ năng của họ, WK-6600 sẽ là một cây keyboard tuyệt vời để làm điều đó. Khi người chơi đã quen với WK-6600 và hiểu cách điều chỉnh và chọn các tính năng, sử dụng Casio WK-6600 lại trở nên khá đơn giản. Màn hình rất dễ đọc và các nút được sắp xếp theo thứ tự và các tính năng có sẵn.

 

Trong khi ở hầu hết các nhạc cụ kỹ thuật số, âm thanh nhạc cụ được lập trình sẵn nên có cảm giác không thật, nghe hơi rỗng, thì chất lượng âm thanh mẫu của các nhạc cụ được tích hợp trên Casio WK-6600 lại rất nổi bật, tạo cảm giác chân thực mà sống động.

 

Sẽ rất khó để tìm một cây keyboard arranger di động với đầy đủ các tính năng như Casio WK-6600 trong cùng tầm giá. Với 700 âm sắc tích hợp, 210 nhạc đệm và khả năng tùy chỉnh âm thanh sau cùng với tính năng chỉnh sửa âm sắc và nhịp điệu, cây keyboard 76 phím này có mọi thứ mà một nhà sản xuất hoặc chơi nhạc có thể cần, giúp nâng cấp trình độ lên một tầm cao mới.

 

>> Xem thêm: giá organ casio

Tin tức khác