Giá đàn Casio CT-X3000 tại Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh Quận 3

Giá đàn Casio CT-X3000

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Giá đàn Casio CT-X3000

Bạn đang có định đầu tư cho bản thân cây đàn organ Casio CT-X3000 để luyện tập và giải trí ngay tại nhà nhưng lại đang phân vân rằng cây đàn có giá bao nhiêu? Mức giá đàn rơi vào phân khúc nào? Giá trị sử dụng có được lâu hay không?

 

Ở bài viết dưới đây, Âm Nhạc Việt Thanh sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết về giá đàn organ Casio CT-X3000 hiện nay cũng như giá trị thực tế của đàn mang đến cho người dùng như thế nào.

 

Đàn organ Casio CT-X3000

 

VÀI NÉT VỀ ĐÀN ORGAN CASIO CT-X3000

 

Ra mắt từ năm 2018, đàn Casio CT-X3000 thuộc dòng đàn mới được hãng nâng cấp nhiều tính năng hiện đại nổi bật nhằm thay thế cho những model trước kia như CTK-6250. Vì thuộc dòng đàn mới, nên phiên bản CT-X3000 sở hữu thiết kế cực kỳ hiện đại, cách pha màu sang trọng và chất lượng âm thanh phong phú hơn rất nhiều.

 

Giới chuyên gia đánh giá rằng, model này đích thực là cây đàn organ lý tưởng cho những ai có cá tính mạnh mẽ, thích sự mới mẻ trong từng bản nhạc. Với mức giá chưa tới 7 triệu, hiện Casio CT-X3000 hiện là cây đàn HOT được giới trẻ săn lùng nhiều mặc dù đã ra đời được 2 năm.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÀN CASIO CT-X3000

 

– Hình dáng thiết kế hiện đại với tông màu cá tính, 2 loa công suất 6wx2 bố trí nổi bật ở 2 bên hông đàn, bảng giao diện điều khiển thân thiện với màn hình LCD thiết kế ở giữa và các nút chức năng sắp xếp rõ ràng giúp người chơi dễ dàng thao tác khi luyện tập và biểu diễn.

 

– Bàn phím được làm từ chất liệu mềm cho người chơi cảm giác lướt phím trơn tru mà không bị nặng tay.

 

– Nguồn âm thanh AiX với các âm trầm và cao rõ nét cùng khả năng truyền tải cảm xúc tốt giúp người chơi dễ dàng cảm nhận trọn vẹn những giai điệu của đàn.

 

– Số lượng dữ liệu phong phú với hơn 800 âm sắc và 235 điệu nhạc được cài sẵn.

 

– Phần dữ liệu mở rộng lớn có thể chứa hơn 100 tiếng đàn mở rộng và 50 điệu nhạc mở rộng gấp ít nhất 5 lần so với những sản phẩm tương đương như CTK-6250.

 

– Sở hữu hơn 100 loại hiệu ứng DSP khác nhau giúp người chơi dễ dàng thay đổi âm sắc và phong cách phù hợp.

 

– Khả năng kết nối tai nghe, dàn loa ngoài và kết nối dữ liệu thông qua 2 cổng USB..

 

– Tính năng điều khiển âm thanh bằng bàn đạp thông qua cổng expression.

 

– Tính năng lưu cài đặt hỗ trợ người chơi dễ dàng ghi lại và phát lại những bản nhạc khi cần.

 

– Bộ ghi MIDI 17 rãnh cho phép người chơi dễ dàng ghi âm với hơn 10 bản nhạc cùng 40,000 nốt nhạc cho mỗi bài.

 

GIÁ ĐÀN ORGAN CASIO CT-X3000 THÁNG 5/2020

 

Mặc dù được cải tiến và nâng cấp thành một phiên bản cao cấp nhưng Casio CT-X3000 vẫn sở hữu một mức giá “dễ chịu” chỉ 6,750,000 VNĐ tại công ty Âm Nhạc Việt Thanh

 

Nếu so với các sản phẩm cùng phân khúc đến từ các thương hiệu khác thì model này khá nổi bật về tính năng và với mức giá trên không dễ để tìm được một cây đàn có nhiều tính năng như vậy.

 

Với những ai đang tìm kiếm một cây đàn organ vừa nhỏ gọn thuận tiện mang đi bất cứ đâu, vừa có nhiều tính năng hỗ trợ khi luyện tập lẫn biểu diễn bán chuyên lại vừa có mức giá dưới 10 triệu đồng thì model này là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

 

Bên cạnh đó, nếu bạn có đam mê sáng tác và muốn tạo một “nền móng” vững chắc để theo đuổi thì đàn Casio CT-X3000 cũng là một sự lựa chọn lý tưởng.

 

NÊN MUA ĐÀN ORGAN CASIO CT-X3000 Ở ĐÂU?

 

Để sở hữu được một cây đàn organ chính hãng và giá tốt, các bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín và có thương hiệu nhiều năm trên thị trường.

 

Âm Nhạc Việt Thanh là một trong những đơn vị phân phối nhạc cụ lớn hàng đầu tại Tp. HCM, do được nhập khẩu trực tiếp và có giá cả cạnh tranh so với thị trường. Hiện đàn organ Casio CT-X3000 đang có giá ưu đãi chỉ 6,750,000 VNĐ rẻ hơn gần 800,000 VNĐ so với giá gốc và giá chung của thị trường hiện tại.

 

=>> Xem ngay: giá đàn organ Casio CT-X3000

 

Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm hoặc có thắc mắc thêm gì về thông tin sản phẩm, bạn có thể tham khảo qua website danroland.vn, vietthanh.vn hoặc số hotline 0909046613

Tin tức khác