Top 3 cây đàn organ Roland tốt nhất cho người mới năm 2019

Top 3 cây đàn organ Roland tốt nhất cho người mới năm 2019

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Top 3 cây đàn organ Roland tốt nhất cho người mới năm 2019

Chơi đàn organ là nhu cầu phổ biến hiện nay, ở cả trẻ em cho đến người lớn tuổi. Đàn organ có ưu điểm là thiết kế đẹp, dễ chơi, âm thanh đa dạng, nhiều tính năng thú vị mà giá đầu tư cũng vừa phải. Phổ biến là vậy nhưng với những người mới bắt đầu chơi đàn organ, việc chọn được cây đàn organ phù hợp không hề là điều dễ dàng.

 

Nói đến đàn organ, trong rất nhiều lựa chọn trên thị trường thì đa số người chơi đặt niềm tin vào thương hiệu Roland. Tất cả cây đàn organ Roland đều nổi tiếng với chất lượng vượt trội từ âm thanh, cảm giác phím và các tính năng hiện đại. Tuy nhiên, cây đàn organ Roland nào mới tốt nhất cho người mới nhập môn?

 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét Top 3 cây đàn organ Roland tốt nhất cho người mới bắt đầu học, thảo luận về một số tính năng quan trọng cần có trong quyết định của bạn.

 

1. Đàn organ Roland GO-61

 

Đàn Organ Roland GO-61K

 

Một trong những mô hình rất thích hợp cho người mới học đàn organ mà chúng tôi sẽ giới thiệu đó là cây đàn organ Roland GO-61. Roland đã tích hợp 500 voices – một con số khổng lồ trong cây đàn organ RolandGO-61 nhưng quan trọng hơn là chúng là những âm thanh chất lượng rất cao.

 

Đàn organ Roland GO-61 có kết nối Bluetooth, có nghĩa là bạn có thể sử dụng bất kỳ điện thoại thông minh nào để truyền phát nhạc trực tiếp đến keyboard tích hợp loa. Thật tuyệt, bạn có thể theo dõi các bản nhạc yêu thích của mình và dễ dàng tương tác trực tuyến.

 

Một trong những điều chúng tôi thích nhất ở cây đàn organ này là chức năng Loop Mix, điểm khởi đầu tuyệt vời cho những người mới bắt đầu học cách chơi các bài hát theo cách của riêng họ. Các tính năng như Loop Mix đủ đơn giản để người mới bắt đầu nắm bắt và cung cấp một góc độ khác nhau trong việc học nhạc.

 

Sử dụng bàn phím cảm ứng, bạn có thể kích hoạt và thay đổi các mẫu được lập trình trong thời gian thực, đây là một công cụ hiệu suất hữu ích cũng như hỗ trợ sản xuất âm nhạc tuyệt vời.

 

Đây là một cây đàn organ Roland tuyệt vời và lựa chọn hàng đầu cho người mới bắt đầu, những người không chỉ thích học tập, chơi giải trí mà còn thích viết nhạc và sản xuất âm nhạc. Đàn organ Roland GO-61 mang tới một bước tiến về chất lượng âm thanh và các tính năng chuyên nghiệp ngoài sự mong đợi của bạn.

 

2. Đàn organ Roland E-X30

 

Roland E-X30

 

Khi bạn có tham vọng cháy bỏng là trở thành một nhạc sĩ, học chơi đàn organ là bước đầu tiên lý tưởng. Được tạo ra bởi Roland, một thương hiệu được các chuyên gia trên toàn thế giới đánh giá cao về độ tin cậy, chất lượng và biểu hiện, đàn organ Roland E-X30 là câ đàn đầu tiên hoàn hảo cho bất kỳ người chơi trẻ nào khởi đầu đam mê. Với âm thanh piano chất lượng cao, đàn organ Roland E-X30 rất phù hợp để phát triển kỹ năng âm nhạc, nơi luôn yêu cầu các giai điệu truyền thống.

 

Hơn thế nữa, đàn organ này cũng cung cấp âm thanh thay thế trên bo mạch, bao gồm nhiều âm thanh dân tộc để biểu diễn các phong cách âm nhạc địa phương ở bất cứ đâu trên thế giới. Ngay cả việc luyện tập solo cũng được truyền cảm hứng với đàn organ roland E-X30, trình sắp xếp tích hợp và phát lại âm thanh MP3 cho phép bạn chơi cùng với nhạc đệm đầy đủ, chuẩn bị cho bạn trải nghiệm ban nhạc hoặc dàn nhạc đầu tiên.

 

Đàn organ Roland E-X30 có thiết kế di động, nặng chỉ 6,2kg giúp người chơi dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Đặc biệt cây đàn có khả năng hoạt động bằng Pin cho phép bạn thỏa sức chơi nhạc mọi lúc, mọi nơi. Các buổi sinh hoạt lớp, dã ngoại hay các cuộc gặp gỡ với bạn bè trở nên sinh động hơn cùng với tiếng đàn organ Roland E-X30. Chỉ cần bạn có đam mê, Đàn organRoland E-X30 sẵn sàng giúp bạn chắp cánh niềm đam mê đó.

 

Đàn organ Roland E-X30 được thiết kế với giao diện rất thân thiện với người dùng, tạo điều kiện thuận lợi cho những người mới dễ dàng tiếp cận với bộ môn này. Các phím cho mỗi chức năng được bố trí ở định dạng các ô. Cách vận hành dễ hiểu cho phép người dùng trình diễn dễ dàng hơn. Màn hình hiển thị LCD giúp hiển thị các thông tin hữu ích, thuận tiện khi trình diễn hoặc tập đàn, đèn nền giúp dễ đọc.

 

Mức giá của đàn organ Roland E-X30 cũng rất phải chăng, chỉ dưới 10 triệu đồng nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu cây keyboard tuyệt vời này trong tầm tay. Nếu học đàn organ với mục đích phát triển khả năng âm nhạc và có những bước tiến xa hơn nhưng khả năng tài chính có hạn, thì dàn organ Roland E-X30 chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn.

 

3. Đàn organ Roland BK-3

 

đàn keyboard roland bk3

 

Hoàn hảo cho những người chơi solo và giải trí tại nhà, đàn organ Roland BK-3 mang đến một hiệu suất mới cho các nhạc cụ tự động đệm cấp entry-level. Với một loạt các âm thanh và nhịp điệu chất lượng trên bo mạch, phát lại bài hát qua bộ nhớ USB, loa tích hợp và hơn thế nữa. Bàn phím di động này đặt sức mạnh của một bản hòa tấu hoàn chỉnh dưới đầu ngón tay của bạn. Từ các chương trình ít người đến các cuộc tụ họp xã hội đến thực hành cá nhân, Đàn organ Roland BK-3 mang đến sự thích thú vô tận cho việc chơi mọi phong cách âm nhạc.

 

Đàn organ Roland BK-3 chứa đầy âm thanh và nhịp điệu bao gồm nhiều thể loại âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Đông Âu, Mỹ Latinh và Châu Á. Có hơn 850 âm và 50 bộ trống được tích hợp, cung cấp một vũ trụ cho các giai điệu chơi và đệm. Khả năng tương thích với các định dạng GM2, GS và XG Lite đảm bảo phát lại chất lượng cao với các tệp MIDI tiêu chuẩn.

 

Nút mặt trước chuyên dụng giúp dễ dàng ghi âm thanh trực tiếp vào bộ nhớ USB, cho phép bạn ghi lại các màn trình diễn đàn organ Roland BK-3 hoàn chỉnh bất cứ khi nào bạn muốn tự đánh giá và chia sẻ với bạn bè và gia đình. Bản ghi của bạn được lưu dưới dạng dữ liệu WAV chất lượng CD, giúp dễ dàng chuyển chúng sang máy tính của bạn để ghi đĩa CD âm thanh.

 

Khả năng tương thích với Roland Wireless Connect cho phép người chơi đàn organ Roland BK-3 giao tiếp với iPhone hoặc iPad của Apple qua mạng không dây. Có một số ứng dụng iOS miễn phí, thú vị có sẵn, bao gồm Air Recorder để thu âm thanh BK-3 vào iPhone của bạn và Lyrics Viewer để hiển thị lời bài hát SMF trên iPad của bạn. Và với Show Your Music, bạn có thể tạo các video clip về buổi biểu diễn âm nhạc của mình và chia sẻ chúng trên các mạng xã hội yêu thích!

 

Nếu bạn bắt đầu chơi đàn organ với mục đích giải trí thì còn tìm đâu xa nữa, hãy rinh ngay đàn organ Roland BK-3 về thôi.

 

Trên đây là thông tin top 3 cây đàn organ Roland tốt nhất cho người mới năm 2019. Mọi chi tiết đặt mua đàn, vui lòng liên hệ công ty Việt Thanh Music Center qua số điện thoại 0909046613

Tin tức khác