Top 4 bộ trống điện tử Roland bán chạy năm 2020 - Shop Đàn Roland Chính Hãng, Chất Lượng, Chuyên Nghiệp, Giá Tốt

Top 4 bộ trống điện tử Roland bán chạy năm 2020

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Top 4 bộ trống điện tử Roland bán chạy năm 2020

Trống điện tử Roland là hãng trống có xuất xứ từ Nhật Bản, thiết kế linh hoạt, có thể gập lại để di chuyển thuận tiện, trang bị những ứng dụng phần mềm kết nối máy tính, Ipad giúp cho người học tự tập luyện và phần mềm chấm điểm học tập các kỹ năng, cải thiện chất lượng học tập của họ ngay tại nhà. Đặc biệt các dòng trống điện tử Roland được thiết kế mô phỏng như một bộ trống jazz (trống da, trống dàn), với nhiều loại âm sắc được tạo ra kết hợp với ứng dụng phần mềm tiên tiến giúp cho người chơi thỏa sức đam mê và không sợ ồn làm phiền đến người khác.

 

 

Trống điện tử Roland sản xuất các dòng trống điện tử dành cho cả người chơi biểu diễn chuyên nghiệp và những học viên tập trống tại nhà.

 

Hơn 1500 người sử dụng trống điện tử Roland trong năm 2019. Và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng số lượng người dùng trong năm 2020.

 

Trong bài viết hôm nay, công ty Việt Thanh Music Center xin chia sẻ thông tin top 4 bộ trống điện tử Roland bán chạy năm 2020:

 

Trống điện tử Roland TD-1DMK

 

Trống điện tử Roland TD-1DMK

Trống điện tử Roland TD-1DMK ra đời để đáp ứng nhu cầu của những người mới học hay giải trí. Nếu bạn vẫn luôn mơ ước được sở hữu bộ trống điện chất lượng, giá phải chăng,  là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

 

Với thiết kế linh hoạt bạn sẽ thấy rằng việc cài đặt và chơi 1 bộ trống điện tử vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối nguồn, bật và kết nối tai nghe hoặc loa giám sát của bạn. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chơi một bộ trống với âm thanh chân thực, với lựa chọn 15 bộ cài sẵn, cho trải nghiệm trống thực tế và hấp dẫn. Đặc biệt với các chức năng huấn luyện được tích hợp sẵn và phần mềm Melodics cho V-Drum giúp bạn thực hành đơn giản hơn bao giờ hết.

 

Trống điện tử Roland TD-17KVX

 

Tổng quan về bộ trống điện tử Roland TD-17kvx

 

Trống điện tử Roland TD-17KVX được sản xuất dựa trên công nghệ âm thanh TD-50 hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn luôn khao khát trở thành một tay trống chuyên nghiệp hãy để Roland TD-17KVX giúp bạn biến ước mơ trở thành hiện thực.

 

Bên cạnh đó trống điện tử Roland TD-17KVX còn mang đến cảm giác một bộ trống cơ thực thụ. Bạn có thể sử dụng kỹ thuật chơi tương tự ở bộ trống cơ, nhờ có miếng lưới snare lớn PDX-12 12 inch và Hi-hat VH-10. Đặc biệt âm thanh của bộ trống này tái tạo trung thực âm thanh và giai điệu của trống cơ giúp bạn có những giờ tập luyện thú vị và hiệu quả.

 

Trống điện tử Roland TD-25KVX

 

Trống Điện Tử Roland TD-25KVX

 

Trống điện tử Roland TD-25KVX được trang bị công nghệ cao cấp từ dòng TD-30 xứng đáng là người bạn đồng hành giúp bạn chinh phục giấc mơ trở thành tay trống chuyên nghiệp.

 

Trống điện tử Roland TD-25KVX có nhiều cải tiến, bao gồm snare pad 12″ với cảm biến đa điểm cực nhạy, V-Hi-Hat VH-11 giúp chơi với các kỹ thuật hi-hat đích thực. Bên cạnh đó với công nghệ âm thanh độc quyền SuperNATURAL với Behavior Modeling cho phép bạn sáng tạo âm nhạc theo phong cách riêng của mình.

 

Trống điện tử Roland TD-50KVX

 

Trống Điện Tử Roland TD-50KVX

 

Trống điện tử Roland TD-50KVX là dòng trống V-drum cao cấp của Roland, được thiết kế để diễn live trên sân khấu, chơi chuyên nghiệp và dùng trong các phòng thu studio đẳng cấp. Roland TD50KVX sử dụng hộp tiếng của dòng TD50 với công nghệ âm thanh Prismatic mang đến âm thanh chân thực để giúp bạn có phần trình diễn đẳng cấp. Hãy trải nghiệm Roland TD-50KVX từ hôm nay để khám phá những điều tuyệt vời nhất.

 

Trên đây là thông tin top 4 bộ trống điện tử Roland bán chạy năm 2020. Mọi chi tiết đặt mua bộ trống này, vui lòng liên hệ công ty Việt Thanh qua số điện thoại 0909046613

Tin tức khác