Top 5 Mẫu Đàn Piano Điện Bluetooth 2019 - Mẫu Piano Điện Đẳng Cấp

Top 5 mẫu đàn piano điện bluetooth 2019

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Top 5 mẫu đàn piano điện bluetooth 2019

Ngày nay khi công nghệ càng ngày càng phát triển, các đồ vật trong trong gia đình của mỗi người lại càng được nâng cấp tiên tiến và piano điện cũng không nằm ngoài những thay đổi đó. Các mẫu piano điện đời mới hiện nay được trang bị thêm rất nhiều tính năng và công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng và mở rộng tính năng phục vụ người sử dụng tốt hơn các mẫu piano điện tiền nhiệm. Và một trong những tính năng được phần lớn khách hàng quan tâm và mong muốn đó là khả năng kết nối không dây Bluetooth từ piano vào các thiết bị điện tử thông minh mà ai cũng có như: điện thoại, máy tính bảng, ipad, laptop,v.v…

 

Khi sở hữu cho mình khả năng kết nối không dây bluetooth thì cây piano điện của chúng ta sẽ trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn khi bỏ đi hình ảnh cắm dây kết nối rườm rà, cùng với đó là mở rộng ra các tính năng vô cùng cần thiết như: Phát nhạc từ điện thoại vào đàn dùng như loa phát nhạc, ghi âm bản nhạc đã đánh vào thiết bị Ipad hoặc điện thoại, chỉnh tiếng, pha tiếng, metronome, bản nhạc để tự học và đánh theo,v.v…

 

Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các model piano điện đời mới được trang bị những tính năng cao cấp và tiện ích này như: Roland RP-102, Roland HP-704, Roland RP-302, Roland FP-10, Casio PX-S3000. Dưới đây là thông tin chi tiết các model trên.

 

Đàn piano điện Roland RP-102

 

Roland RP-102

 

Đàn piano điện Roland RP-102 chính là cây đàn piano điện HOT có phân khúc tầm trung được yêu thích và săn đón nhiều nhấ hiện nay. Đây là cây đàn mới nhất trong dòng Roland RP-Series thừa hưởng thiết kế đẹp mắt, nhỏ nhắn, sang trọng, âm thanh giống đàn cơ và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu của Roland.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cây đàn piano điện Roland giá rẻ dưới 20 triệu đồng thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

 

Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Roland RP-102

 

Thiết kế vẻ ngoài nhỏ nhắn, sang trọng

 

Đàn được thiết kế nhỏ nhắn, hiện đại với chiều dài của đàn là 1,378mm, chiều rộng là 424mm, chiều cao là 992mm phù hợp với mọi không gian ngôi nhà khác nhau đặc biệt là những nơi có diện tích nhỏ. Hơn nữa, trọng lượng của đàn chỉ 39kg dễ dàng di chuyển cùng 2 người lớn.

 

Đáng chú hơn lớp sơn bên ngoài màu đen, kiểu dáng upright phù hợp với mọi vóc dáng của từng đối tượng khác nhau.

 

Âm thanh chân thật giống đàn cơ

 

Nguồn âm thanh của đàn hân thật, tự nhiên rất giống với tiếng đàn cơ nhờ âm thanh được hỗ trợ bởi công nghệ SuperNatural độc quyền của Roland Nhật Bản.

 

Công nghệ này được các kỹ sư giỏi thu trực tiếp từ những cây đàn grand hay nhất và ứng dụng vào RP102 khiến người chơi muốn bay bổng vào bản nhạc, nghe hoài không chán và thu hút sự chú ý của người chơi lẫn người nghe.

 

Thiết kế bàn phím theo đúng tiêu chuẩn

 

Tổng cộng số phím của đàn piano điện Roland rp102 là 88 phím với bàn phím được thiết kế tiêu chuẩn PHA-4 kế thừa từ bộ máy cơ cao cấp và kết cấu bề mặt phím Ivory Feel được tìm thấy trong những cây đàn cao cấp, bao gồm công nghệ cảm biến tiên tiến được thể hiện trên toàn bộ phím đàn và phạm vi âm thanh khủng lồ của SuperNatural.

 

Nhờ có công nghệ bàn phím cao cấp có trong đàn piano điện Roland RP-102 đã đáp ứng mọi nhu cầu sắc thái và phát triển cảm ứng cho mức độ biểu đạt sâu hơn cho người chơi phản ứng chân thật hơn.

 

Khả năng kết nối Bluetooth hàng đầu

 

Đàn piano điện Roland RP-102 có khả năng kết nối Bluetooth hàng đầu cho phép tương tác với các ứng dụng âm nhạc trên smartphone và máy tính bảng cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

 

Thông qua kết nối Bluetooth không dây người chơi có thể kết nối với ứng dụng Piano Partner 2 qua trình duyệt IOS hoặc Android và sử dụng chúng một cách rất dễ dàng.

 

Ứng dụng này sẽ hiểu thị các ký hiệu âm nhạc kỹ thuật số cho các bài hát được tích hợp sẵn ngay trên màn hình thiết bị của bạn, tự động chuyển trang khi bài hát đang được chơi, lựa chọn phần tay tập , tự do điều chỉnh nhịp độ (tempo), trò chơi thẻ flash,…

 

Tải này rất đơn giản như sau:

 

– Trình duyệt IOS: https://apps.apple.com/us/app/piano-partner-2/id1092347134

– Trình duyệt Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.roland.PianoPartner2&hl

 

Thỏa mái luyện tập, thực hành tốt hơn

 

Đàn piano điện Roland RP-102 tích hợp nhiều tính năng cực kỳ hữu ích để truyền cảm hứng cho người chơi khiến bạn muốn sở hữu ngay cây đàn này để giải trí, thực hành mỗi ngày.

 

– Với hơn 200 bài hát được cài sẵn bao gồm các bản nhạc truyền thống, kiệt tác cổ điển của Mozart, Beethoven, Hanon, Czerny,… để người chơi luyện ngón tay được tốt hơn.

 

– Tích hợp máy đếm nhịp Metronome thuận tiện với các chỉ số nhịp thay đổi để người chơi dễ dàng nhận thức về các nhịp phách tốt hơn.

 

– Đàn được trang bị chế độ Twin Piano cho phép chia đôi bàn phím thành 2 mỗi bên 44 phím để người chơi dễ dàng thực hành với người bên cạnh tốt hơn và giáo viên dễ dàng hướng dẫn tận tình hơn.

 

– Hỗ trợ Headphone để người chơi dễ dàng thoải mái chơi đàn bất cứ lúc nào mà không sợ làm phiền tới mọi người xung quanh.

 

Đàn piano điện Roland HP-704

 

dan piano roland hp 704

 

Đàn Piano điện Roland HP-704 là sản phẩm mới nhất 2019. Cây đàn thuộc dòng Series 700. Với thiết kế tủ đẹp, tinh xảo, cây đàn piano kỹ thuật số này xứng đáng để bạn đặt nó ở bất cứ nơi đâu.

 

Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Roland HP-704

 

Thiết kế dạng tủ đẹp, thanh lịch

 

Đàn piano điện Roland HP-704 thu hút sự chú ý của người chơi từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế dạng tủ đẹp, thanh lịch. Mỗi lớp sơn hoàn thiện đã được lựa chọn cẩn thận và sản xuất tỉ mỉ, tủ được thiết kế để cung cấp âm thanh tốt nhất dù nó có được đặt ở vị trí nào đi chăng nữa.

 

Từ chiếc tủ cao, mảnh khảnh cho đến chân trước thanh lịch và những đường cong tinh xảo dựa trên ý tưởng thiết kế của dòng LX Flagship Roland, đàn piano điện Roland HP-704 thu hút bạn ngồi vào và chơi.

 

Đa dạng về màu sắc

 

Một sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc sẽ mang lại sự lựa chọn phong phú cho người chơi. Có lẽ đây cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của đàn piano điện Roland HP-704. Giờ đây, người chơi có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, với không gian sống của mình. Thậm chí nếu bạn là một tín đồ rất mê chọn màu sắc phù hợp với phong thủy thì Roland HP704 sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

 

Công nghệ âm thanh SuperNATURAL

 

Một cây đàn piano điện có hệ thống âm thanh tuyệt vời sẽ làm cho trải nghiệm của người bạn chơi được tốt hơn. Công nghệ SuperNATURAL – âm thanh siêu nhiên của Roland HP704 đã nắm bắt được bản chất của một cây đàn piano acoustic trong từng nốt nhạc. Nếu như bạn đã và đang sử dụng các mẫu đàn Piano trước đó của Roland như đàn Piano điện HP-603, HP-603A, HP-504,… chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng âm thanh mà nó mang lại.

 

Có thể nói chất lượng âm thanh là một trong những yếu tố quyết định giá trị của cây đàn. Bởi một cây đàn sở hữu âm thanh đạt chuẩn nó sẽ khơi nguồn cảm hứng cho người chơi ngay từ những giai điệu đầu tiên. Âm thanh cũng là yếu tố quyết định đến việc cảm âm cho những người mới bắt đầu học. Âm thanh chuẩn sẽ giúp người chơi cảm âm tốt hơn từ đó có những sáng tạo riêng khi chơi. Ngoài ra, âm thanh cũng chính là yêu tố quyết định việc giữ chân người nghe thưởng thức trọn vẹn các bản nhạc.

 

Bàn phím PHA-50 tiên tiến

 

Khi nói đến chơi đàn thì cảm giác chạm phím chân thực là điều bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong muốn. Với đàn piano điện Roland HP 704, bàn phím PHA-50 phản ứng nhanh của HP704 đáp ứng mọi yêu cầu, dù đó là người mới tập hay nghệ sĩ trình diễn lâu năm, biến tấu với các bài hát điêu luyện.

 

Bàn phím PHA-50 tiên tiến, các tính năng hướng dẫn onboard và kết nối Bluetooth với các ứng dụng âm nhạc, đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn được truyền cảm hứng để chơi, để sáng tạo và nâng cấp khả năng biểu diễn bất cứ lúc nào.

 

Bạn cũng sẽ đánh giá cao chất liệu bàn phím với sự pha trộn giữa kỹ thuật thủ công truyền thống và công nghệ chế tác tiên tiến. Bề mặt gỗ bóng bẩy của các phím trắng sẽ mang lại cho người chơi cảm giác quen thuộc, trong khi khung sườn chắc chắn bên trong sẽ đảm bảo sự bền bỉ, không cần bảo trì qua nhiều năm sử dụng.

 

Hệ thống bốn loa mạnh mẽ

 

Khi bạn chơi đàn, hiệu suất của bạn trở nên sống động thông qua hệ thống âm thanh bốn loa cao cấp. Nó mang đến những âm cao lấp lánh, âm trầm ấm áp và âm trung chuẩn mực. Bốn loa được cấu hình là hai cặp loa bên trong nhạc cụ và mỗi cặp đều được tối ưu hóa để mang lại khả năng tái tạo âm thanh vượt trội trên dải động rộng lớn của piano. Cho dù bạn đang chơi hay phát nhạc, bạn sẽ nghe thấy từng nốt trong âm thanh trong trẻo và rõ ràng.

 

Đàn piano điện Roland RP-302

 

Đánh giá cây đàn piano điện Roland RP-302

 

Đàn piano điện Roland RP-302 ra đời thay thế cho người anh huyền thoại Roland RP-301. Với những cải tiến mới mẻ, cây đàn này hứa hẹn mang đến cho người chơi những cung bậc cảm xúc thăng hoa nhất.
Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Roland RP-302
Thiết kế sang trọng
Đàn piano điện Roland RP-302 có thiết kế hiện đại và bắt mắt, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kì phong cách thiết kế không gian sống nào từ cổ điển đến hiện đại hay đơn giản cho đến sang trọng. Roland RP-302 sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng nhất.
Sản phẩm có kích thước tổng thể là dài x rộng x cao tương đương 1.378 x 423 x 834 có khối lượng 40.8 kg. Với cấu tạo kích thước quá lý tưởng này, người dùng có thể dễ dàng lắp lặt ở bất kì đâu như: căn hộ, chung cư, biệt thự, cửa hàng, … Đồng thời cũng nhờ vẻ ngoài nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng vận chuyển đi xa, cùng với form dáng đứng sẽ làm gọn không gian trở nên rộng rãi và “dễ thở” hơn.
Đàn Piano điện Roland RP-302 có mức giá thành khá rẻ, phù hợp với tất cả nhu cầu của người dùng. Dòng đàn điện này có 2 màu sản phẩm chính là đen và nâu, sẽ tạo sự tinh tế và dễ dàng kếp hợp với bất kì màu sắc nội thất trong không gian của bạn.
Trang bị hệ thống âm thanh khủng
Đàn piano điện Roland RP-302 giúp tạo ra âm thanh trung thực nhờ thiết kế theo phong cách của những cây đàn piano cao cấp hiện nay và phím bấm đem lại cảm giác ấn tượng khi sử dụng. Sự sáng tạo này sẽ làm tăng cảm hứng âm nhạc cho bất kì ai, đặc biệt là duy trì cảm xúc tốt ở những người mới bắt đầu sẽ không dễ từ bỏ.
Đàn piano điện Roland RP-302 có ứng dụng công nghệ âm thanh SuperNatural từ dòng Roland đem lại sự phong phú về âm thanh khi đánh ra bất kì bản nhạc nào. Bên cạnh đó, Roland RP-302 có trang bị hệ thống loa lớn với âm thanh cực kì mạnh mẽ, tích hợp thêm mảng động – dynamic array ở phần loa đảm bảo sẽ đem lại âm thanh phủ rộng khắp gian phòng.
Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp thêm 300 âm thanh khác giúp người dùng có thêm cảm hứng sáng tạo bài hát của mình.
Bàn phím có cấu tạo độc đáo
Một ưu điểm nổi bật khiến người dùng sẽ ngay lập tức yêu thích cây đàn piano điện Roland RP-302 chính là được trang bị đến 88 phím với sự nhạy cao ở 5 mức cùng với chế độ cố định TouchKeyboard.
Ngoài ra, còn có Twin Piano được chia theo công nghệ Ivory Feel G đem đến mọi giác quan hưng phấn khi bạn chạm vào bàn phím. Cùng nhờ điều này, bạn sẽ tự mình tạo ra những âm thanh tuyệt vời và cứ muốn tiếp tục mãi không thôi.
Công suất loa đa dạng
– 12 W: Đem lại khả năng tiêu thụ điện ở mức trung bình, nhưng công suất vẫn tạo ra người chơi cảm giác như ở vị trí trung tâm.
– 4 W: Với công suất này, sau khi mở điện sẽ tiêu thụ ngay lập tức mà chẳng phải tốn thời gian đợi chờ.
– 24 W: Là mức công suất đem lại sự tiêu thụ điện nay và hoạt động ổn định nhất.
Kết nối với thẻ nhớ USB
Đàn điện tử Roland RP-302 có trang bị hỗ trợ kết nối USB Computer – MIDI và thẻ nhớ USB Song Playback. Đem lại sự tiện lợi và chủ động giúp bạn có thể tự thu âm lại và có thể tạo ra nhiều sản phẩm tự sáng tác của chính mình.

Một điểm cộng lớn của dòng đàn này chính là chế độ Twin Piano – Song tấu Piano mà bạn không thể bỏ qua. Người chơi nhạc sẽ chẳng còn cảm giác lẻ loi và bí bách, thay vào đó bạn sẽ cùng tạo ra những bản nhạc tuyệt vời cùng bạn bè hay người thân của mình.

 

Đàn piano điện Roland FP-10

 

roland fp-10

Đàn piano điện Roland FP-10 là mẫu đàn piano điện mới ra mắt vào năm 2019, thiết kế nhỏ gọn, đẹp, sang trọng, âm thanh chân thực như cây đàn piano acoustic, tích hợp nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ học tập và giải trí. Rất phù hợp để học tập, giải trí, lớp học âm nhạc, biểu diễn…

 

Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Roland FP-10

 

Bàn phím PHA-4

 

Bàn phím tiêu chuẩn Roland PHA-4 là một trong những điểm đặc biệt của đàn piano điện Roland FP-10 giúp nó nổi bật hơn so với các loại đàn piano điện tử khác trên thị trường. Nó có kích thước đầy đủ với 88 nốt nhạc và được thiết kế để mang đến cho người dùng trải nghiệm cảm giác và âm thanh của một cây đàn piano acoustic, thể hiện sự khác biệt tinh tế về âm sắc và cường độ.

 

Điều này được thực hiện thông qua bàn phím có trọng số của nó, làm nổi bật trọng lượng búa nhẹ hơn ở các phím cao hơn và nặng hơn ở các phím thấp hơn.

 

Các phím được làm bằng vật liệu hấp thụ độ ẩm và cung cấp cho người dùng cảm giác như ngà voi thật. Cảm giác sẽ quen thuộc với những người đã quen chơi Roland FP-30. Tuy nhiên, với mức giá thấp hơn của FP-10, làm cho nó trở thành bàn phím có trọng số tốt nhất khi so sánh về ngân sách.

 

Nguồn âm thanh SuperNATURAL với nhiều âm thanh đa dạng

 

Cũng giống như FP-30, đàn piano điện tử Roland FP-10 sử dụng nguồn âm thanh SuperNATURAL mạnh mẽ của Roland, với loa âm thanh nổi tích hợp cung cấp âm thanh tràn ngập căn phòng. Công nghệ này được thiết kế để gợi lên âm thanh trung thực, biểu cảm từ những cây đàn piano điện tử, phát ra âm thanh và âm thanh đích thực. Khi nghe qua tai nghe, âm thanh phát ra từ FP-10 không thể phân biệt được với âm thanh của cây đàn FP-30.

 

Đa âm tối đa của piano điện tử Roland FP-10 là 96 giọng, và nó chứa 15 âm thanh (với bốn âm thanh piano khác nhau). Đa âm bao gồm một máy đếm nhịp tích hợp, khá tiện dụng cho cả người mới bắt đầu học piano và nhạc sĩ cao cấp hơn. FP-10 cũng cho phép bạn phát hai âm thanh đồng thời bằng nút chức năng trên bàn phím.

 

Sự đa dạng của âm thanh có sẵn trên FP-10 đều khá chân thực và thực sự đáng ngạc nhiên.

 

Kết nối Bluetooth và MIDI

 

Roland FP-10 có đa dạng nhiều loại kết nối khác nhau cho đàn piano điện tử. Những loại này bao gồm Bluetooth, USB MIDI và MIDI thông thường.

 

Có thể dễ dàng truy cập ứng dụng Piano Partner 2 phổ biến trên Roland-10 từ FP-10. Đàn piano điện tử FP-10 thậm chí có thể được sử dụng làm bộ điều khiển MIDI Bluetooth nếu bạn mong muốn. FP-10 cũng được trang bị một giắc cắm tai nghe.

 

Chế độ Chơi Piano Đôi Twin Piano

 

Một tính năng thú vị khác của Roland FP-10 là Chế độ Twin Piano. Được thiết kế chủ yếu để sử dụng cho giáo viên piano và học sinh, chế độ này cho phép học sinh và giáo viên chơi cùng một phạm vi các nốt trong khi ngồi cạnh nhau. Đàn piano về cơ bản được chia thành hai nửa, với hai người chơi ngồi cạnh nhau, mỗi người chơi một nửa đàn piano của họ.

 

Kích thước nhỏ gọn mà không làm giảm chất lượng âm thanh

 

Đàn piano điện Roland FP-10 được thiết kế để có thể di chuyển được, nặng khoảng 38 lbs, nhưng vẫn tích hợp bàn phím 88 phím kích thước đầy đủ. Tính linh hoạt của nó có nghĩa là nó có thể được sử dụng trong các ngôi nhà với không gian hạn chế, trong phòng thu, cho các chuyến lưu diễn và trong lớp học.

 

Trong khi nó tạo ra một cây đàn piano đầu tiên tuyệt vời dành cho đối tượng sinh viên, lợi thế về giá cả của nó cũng làm cho nó trở thành cây đàn piano thứ hai hoàn hảo dành cho những nghệ sĩ piano cao cấp.

 

Ứng dụng kết nối

 

Các ứng dụng có thể kết nối với đàn piano điện tử Roland FP-10 có rất nhiều. Chúng bao gồm:

 

– Ứng dụng Piano Partner 2 của Roland, tương thích với cả điện thoại thông minh iOS và Android. Ứng dụng hữu ích này cho phép bạn, người dùng, ghi lại chính phần biểu diễn mình đang chơi, ghi nhật ký các buổi biểu diễn của bạn, thiết lập một máy đếm nhịp và chọn âm thanh, tất cả từ điện thoại thông minh của bạn. Các tính năng độc đáo khác trong ứng dụng Piano Partner 2 bao gồm luyện tập kỹ năng thẩm âm thông qua thẻ flash và có thể xem và luyện tập với bộ sưu tập nhạc nội bộ của FP-10 trên điện thoại thông minh của bạn. Ứng dụng miễn phí này có sẵn từ Apple App Store hoặc Google Play.

 

– Ứng dụng GarageBand phổ biến của Apple cũng tương thích với FP-10. Nó cho phép bạn sử dụng máy Mac của mình như một phòng thu để tạo nhạc. Nó là hoàn hảo cho các nhà sản xuất âm nhạc mới bắt đầu cũng như một người đã dày dạn kinh nghiệm.

 

– Một loạt các Digital Audio Workstations (DAWs) có thể được kết nối với FP-10.

 

Đàn piano điện Casio PX-S3000

 

dan piano casio px s3000

 

Đàn piano điện Casio PX-S3000 đánh dấu một trang mới trong lịch sử 15 năm phát triển của dòng đàn điện Privia biểu tượng của Casio. Mang đậm chất “original” với những tính năng mới đáng kinh ngạc, mẫu đàn điện mới này sẽ giúp tô điểm cho bất cứ không gian sống nào và đồng thời cũng cực kì di động.

 

Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Casio PX-S3000

 

Cây piano điện mỏng nhất thế giới

 

Mặc dù có ngoại hình cực kì mỏng chỉ 102mm, nhưng chiếc đàn piano điện Privia mới này có đầy đủ 88 phím nặng với kết cấu mô phỏng gỗ mun và ngà voi. Lắng nghe giai điệu Grand Piano mới qua hệ thống loa đôi 8W+8W tích hợp hoặc cắm ngay tai nghe để luyện tập trong yên tĩnh.

 

Bàn phím Smart Scaled Hammer Action Keyboard

 

Lần đầu tiên, bàn phím Smart Scaled Hammer Action Keyboard của Casio mang lại khả năng mô phỏng phản hồi độc đáo của từng phím đàn, mang lại cảm giác chơi chân thực ở một tầm cao mới.

 

Mọi sắc thái biểu cảm trong âm sắc của một cây đàn piano cơ cũng được tái tạo lại một cách tự nhiên nhất, nhờ vào công nghệ String and Damper resonance và mô phỏng lại tiếng động vật lý của bộ máy cơ.

 

Bảng điều khiển cảm ứng

 

Đàn piano điện Casio PX-S3000 là một cây đàn đơn giản dể sử dụng nhờ vào bảng điều khiển cảm ứng. Chạm vào bảng điều khiển phí trên các phím đàn và các điều khiển sẽ xuất hiện. Khi không sử dụng, bảng điều khiển sẽ tắt đi giúp bạn tập trung vào việc biểu diễn mà không bị phân tâm. Tất cả những chức năng của cây đàn đều nằm ngay trước mặt bạn, bao gồm cả tùy chọn âm sắc mà không cần truy cập vào bất cứ menu nào.

 

Âm thanh Bluetooth

 

Với khả năng phát âm thanh bằng Bluetooth, việc tạo nên âm nhạc của bạn sẽ lấy đàn piano điện Casio PX-S3000 làm trung tâm, cho dù là tại nhà hay ở studio. Kết nối bất kỳ thiết bị có hỗ trợ Bluetooth tương thích nào và lắng nghe âm nhạc được phát qua hệ thống loa của cây đàn piano. Không dây nối. Không phiền phức. Chỉ có âm nhạc.

 

Khả năng kết nối

 

Với kết nối USB, bạn có thể soạn, học và phát nhạc từ điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

 

Đàn piano điện Casio PX-S3000 tương thích hoàn toàn với các thiết bị iOS và Android và có thể được sử dụng với ứng dụng Chordana Play Piano miễn phí của Casio.

 

Chordana Play Piano sẽ hướng dẫn bạn chơi hơn 100 tác phẩm nhạc classic kinh điển, bên cạnh đó ứng dụng có thể hoạt động như một bảng điều khiển cho cây đàn và hỗ trợ đọc sheet nhạc định dạng PDF.

 

Linh hoạt và di động

 

Với chân đàn tùy chọn CS-68 và bộ pedal SP-34 bạn sẽ có ngay một cây đàn piano điện cho nhu cầu sử dụng ở studio với âm thanh giàu biểu cảm, dynamic cho mọi thể loại âm nhạc. Bạn cũng có thể kết nối với hệ thống âm thanh rời bằng các đầu nối Line Out.

 

6 pin AA sẽ cung cấp cho bạn tới 4 giờ chơi khi ra ngoài và với trọng lượng 11.4kg, đây là cây đàn piano hoàn hảo cho nhu cầu mang đi.

 

Trên đây là thông tin top 5 mẫu đàn piano điện bluetooth 2019. Mọi chi tiết đặt mua đàn, vui lòng liên hệ số điện thoại 0909046613

Tin tức khác