Top 3 cây đàn piano điện roland giá 25 triệu bán chạy nhất năm 2019

Top 3 cây đàn piano điện roland giá 25 triệu bán chạy hiện nay

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Top 3 cây đàn piano điện roland giá 25 triệu bán chạy hiện nay

Đàn piano điện Roland giá 25 triệu là lựa chọn cửa rất nhiều người yêu đàn tại Việt Nam, chúng có thiết kế nhỏ gọn, dành cho nhà có diện tích nhỏ, âm thanh chân thực, giả cả phải chăng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại như tính năng hỗ trợ tập luyện, ghi âm phần biểu diễn…rất phù hợp để biểu diễn và lớp học âm nhạc.

 

Đàn piano điện Roland giá 25 triệu được nhiều người Việt Nam yêu thích hiện nay gồm các model sau: Roland RP-102, Roland RP-302, Roland FP-30. Dưới đây là thông tin chi tiết của 3 model trên.

 

Đàn piano điện Roland RP-102

 

đàn piano roland rp-102

 

Đàn piano điện Roland RP-102 thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, Âm thanh cộng hưởng, vô cùng phong phú cùng với sự nỗ lực đầy nhiệt huyết của các nghệ nhân, kết hợp với với những tiến bộ công nghệ mới nhất.

 

Đặc biệt bạn có thể kết nối đàn trực tiếp với máy tính bảng qua phần mềm piano partner 2 việc học và giải trí của bạn có thể trở nên đơn giản hiệu quả và thú vị hơn bao giờ hết.

 

Giá bán 15.500.000 VND

 

Đàn piano điện Roland RP-302 giá 22,5 triệu

 

Đánh giá cây đàn piano điện Roland RP-302

 

Đàn piano điện Roland RP302 mới ra mắt là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn – bởi mọi thứ đã sẵn sàng để hỗ trợ bạn khi tập đàn nghiêm túc và chuyên sâu hơn. Cây piano điện này cung cấp hàng loạt tính năng thực hành thân thiện phù hợp với người chơi đang nâng cao trình độ, bao gồm một thư viện các bài hát và bài tập được tích hợp sẵn trong đàn, cộng với máy đếm nhịp, máy ghi âm và cổng kết nối USB.

 

Giá bán: 22.500.000 VNĐ

 

Đàn piano điện Roland FP-30 giá 20,9 triệu

 

đàn piano điện roland fp-30

 

Nếu anh/chị đang mơ ước có một cây đàn piano trong nhà nhưng không có không gian hoặc ngân sách cho một cây đàn nhỏ gọn và đày đủ như Piano cơ, thì sự chờ đợi của anh/chị đã kết thúc.

 

Đàn piano điện Roland FP-30 giá cả phải chăng cung cấp đầy âm thanh, cảm giác và các tính năng hiện đại được Roland ra mắt trong một nhạc cụ 88 phím chất lượng hàng đầu, phù hợp với mọi không gian một cách dễ dàng. Nhẹ và di động, nó cũng rất phù hợp để biểu diễn và lớp học âm nhạc. Thêm nhiều âm sắc ngoài piano, chức năng luyện tập, ghi âm tích hợp và hỗ trợ không dây Bluetooth® để kết nối với các ứng dụng âm nhạc phổ biến, FP-30 mang đến trải nghiệm âm nhạc cao cấp mà trước đây không thể đạt được trong một gói hợp lý như vậy.

 

Được học tập hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng độc quền cho Piano Roland : Piano Partner2; Vô tư lưu và phát trực tiếp bằng USB 2.0

 

Giá bán: 20.900.000 VNĐ

 

>> Xem thêm đàn piano điện roland mới ra mắt 2019 giá khoảng 15,9 triệu: piano roland fp-10

 

Trên đây là top 3 cây đàn piano điện roland giá 25 triệu bán chạy hiện nay, nếu bạn muốn sở hữu ngay những model này vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0909046613, hoặc địa chỉ trên google map

 

Tin tức khác