Top 5 Mẫu Đàn Organ Yamaha Giá Rẻ Bán Chạy Hiện Nay

Top 5 mẫu đàn organ Yamaha giá rẻ bán chạy hiện nay

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Top 5 mẫu đàn organ Yamaha giá rẻ bán chạy hiện nay

Đàn organ Yamaha rất được ưa chuộng tại Việt Nam, là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, chuyên phân phối đàn organ yamaha phân khúc giá rẻ dành cho người mới bắt đầu học, đàn organ yamaha tầm trung dành cho giải trí & người chơi đàn bán chuyên và dòng đàn organ yamaha chuyên nghiệp dành cho nhạc công đánh show.

 

Bài viết hôm nay công ty Việt Thanh Music Center xin chia sẻ thông tin về đàn organ Yamaha giá rẻ:

 

dan organ yamaha gia re

 

Đa số đàn organ yamaha giá rẻ đều thiết kế đẹp, hiện đại, nhỏ gọn, trang bị nguồn âm thanh cao cấp và nhiều tính năng độc đáo hỗ trợ người chơi. Dưới đây là thông tin top 5 mẫu đàn organ yamaha giá rẻ thịnh hành bán chạy hiện nay

 

1. Đàn organ Yamaha PSR E463

 

dan organ yamaha psr e463

 

Sản phẩm đầu tiên về đàn organ Yamaha giá rẻ mà chúng tôi muốn nói ở đây hiện đang được rất nhiều người lựa chọn chính là đàn organ Yamaha PSR E463. Không phải tự nhiên Yamaha PSR E463 lại được ưa chuộng như vậy mà nó đã được 90% người tiêu dùng cảm thấy khá là hài lòng và thích thú khi dùng chúng.

 

Đàn organ Yamaha PSR E463 không chỉ có được âm thanh trong trẻo cùng với rất nhiều âm sắc được cài sẵn có trong đàn để người chơi có thể chơi được bất cứ thể loại nhạc nào, đi kèm với đó những tính năng hữu ích cho người chơi dễ dàng sử dụng, cài đặt và thỏa thích truy cập khám phá những tính năng đó.

 

Một điều khác biệt nữa là đàn organ Yamaha PSR E463 còn thể hiện được tính chuyên nghiệp khá cao mà không một cây đàn nào có thể sánh bằng. Rất tuyệt vời phải không nào và chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm đáng mua nhất của đàn organ Yamaha mà tôi đã tìm thấy.

 

2. Đàn organ Yamaha PSR E363

 

dan organ yamaha psr e363

 

Tiếp theo nữa là model Yamaha PSR E363 của thương hiệu đàn organ Yamaha rất nổi tiếng nằm trong phân khúc giá rẻ được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng tôi đánh giá khá cao về sản phẩm này nó được Yamaha cải tiến hoàn toàn mới từ những thiết kế nhỏ nhất, hình dáng bên ngoài mà âm thanh còn thể hiện được những cảm xúc ấn tượng nhất cho người nghe.

 

Điều mà chúng tôi khá thích thú về đàn organ Yamaha PSR E363 này chính là nó có nguồn âm thanh được cài sẵn 547 thứ tiếng khác nhau để người chơi thể hiện được tất cả loại âm nhạc mà mình yêu thích thông qua hệ thống loa đàn rõ ràng.

 

Đồng thời, bàn phím Touch-sensitive có độ cảm ứng siêu nhạy, cảm nhận tốt sắc thái khi chạm đến phím đàn và rất nhiều các tính năng khác cũng được cài sẵn như những cây đàn Keyboard khác.

 

3. Đàn organ Yamaha PSR E263

 

dan organ yamaha psr e263

 

Tiếp theo ở top 3 này chúng tôi sẽ giới thiệu tới mọi người là đàn organ Yamaha PSR E263 – sản phẩm đàn organ giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng. Yamaha PSR E263 là sản phẩm dành riêng cho trẻ em hoặc người mới bắt đầu học đàn. Như theo chúng tôi cảm nhận thì cây đàn này được thiết kế khá nhỏ nhắn, số phím trên bàn phím là 61, âm thanh ấn tượng và tích hợp sẵn những chức năng dành cho người mới học.

 

Điều mà chúng tôi thích thú về sản phẩm này là cung cấp hơn 400 âm thanh của nhiều thể loại nhạc, tích hợp bên trong đàn là chức năng Chouse cho âm thanh ấm áp, phong phú, lan rộng và hiệu ứng Mart EQ đã làm cho âm thanh khi phát qua loa đàn trở nên rõ ràng, chân thật hơn bao giờ hết.

 

Do đó, chúng tôi đánh giá cao về sản phẩm này không chỉ về âm thanh mà những tiếng đàn khi phát qua loa đàn cũng rất là đặc trưng mà không một đàn organ nào có thể sánh được.

 

4. Đàn organ Yamaha PSR E453

 

yamaha psr e453

 

Đàn organ Yamaha PSR E453 là sản phẩm đàn organ giá rẻ cũng nằm trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.Trước đây, sản phẩm này khá là HOT nhưng thời gian hiện nay không còn ai sử dụng sản phẩm này nữa mà nó đã được hoàn toàn thay thế vào sản phẩm Yamaha PSR E463.

 

Chính vì thế, để chơi chuyên nghiệp hơn cũng như có được âm thanh cải tiến hơn hẳn mẫu cũ Yamaha PSR E453 thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm Yamaha PSR E463 mà ở top 1 mà chúng tôi đã nêu trên.

 

5. Đàn organ Yamaha PSR E253

 

 

yamaha psr e253

 

Đàn organ Yamaha PSR E253 cũng là cây đàn nằm trong phân khúc giá rẻ. Nhưng điều đáng tiếc về sản phẩm này chính là nó là đời cũ nên bây giờ không còn được ai sử dụng nữa mà đã được Yamaha thay thế vào sản phẩm E263.

 

Cũng chính vì vậy, bạn đừng mất nhiều thời gian tìm kiếm sản phẩm này nữa mà chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn ngay đàn Yamaha PSR E263 mà chúng tôi đã nói rõ ngay trong top 3. Hãy kéo lên trên để tìm hiểu kỹ về cây đàn này hơn.

 

> Xem thêm: top 15 cây đàn organ tốt nhất hiện nay

 

Trên đây là top 5 mẫu đàn organ Yamaha giá rẻ bán chạy hiện nay, mọi chi tiết mua đàn, vui lòng liên hệ công ty Việt Thanh Music Center 613 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPhcm qua hotline 0909046613

Tin tức khác