Bảng giá 5 model đàn organ casio được yêu thích nhất 5/2020

Bảng giá 5 model đàn organ casio được yêu thích nhất 5/2020

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Bảng giá 5 model đàn organ casio được yêu thích nhất 5/2020

Cập nhật nhanh bảng giá 5 model đàn organ Casio được yêu thích và bán chạy nhất trong tháng 5/2020.  Đây là những model đời mới nhất, sở hữu những tính năng tiên tiến, kiểu dáng đẹp, âm thanh sôi động, dễ sử dụng. Cùng tìm hiểu những model đó là gì ở dưới đây nhé!

 

1. Organ Casio CT-X700

 

Giá bán trong tháng 5/2020: 4,900,000 VNĐ

 

Đàn organ Casio CT X700

 

Thuộc dòng đàn organ mới của Casio, CT-X700 luôn nằm trong “tầm ngắm” của các tín đồ piano bởi ngoại hình gọn nhẹ, sang trọng, âm thanh chuyên nghiệp cùng nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tốt các yêu cầu từ học tập đến giải trí.

 

Giao diện đàn khá thân thiện với nút tính được bố trí hợp lý cùng màn hình LCD sắc nét giúp người chơi dễ dàng quan sát và thực hiện. Hệ thống loa lại được thiết kế vô cùng tinh tế ở 2 bên cạnh đàn có công suất lớn cho ra chất lượng âm thanh chuẩn và lấp đầy mọi không gian. Điểm ấn tượng của model này nằm ở khu vực để điện thoại iPad giúp người dùng dễ dàng kết hợp linh hoạt với nhiều phương pháp khác nhau.

 

Đàn organ Casio CT-X700 sở hữu hệ thống âm thanh AiX đặc trưng cùng bộ xử lý tín hiệu số tốc độ cao mang đến những giai điệu đặc sắc và mô phỏng âm thanh chân thật, tự nhiên.

 

Mặc dù được trang bị nhiều tính năng nổi bật nhưng đàn organ Casio CT-X700 lại nằm trong phân khúc giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng nên được nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là những bạn mới bắt đầu chơi đàn.

 

2. Organ Casio CTK 1500

 

Giá bán trong tháng 5/2020: 3,510,000 VNĐ

 

Đàn organ Casio CTK-1500

 

Có mặt trên thị trường từ năm 2017, đàn organ Casio CTK 1500 được xem là mẫu đàn organ 61 phím giá rẻ nhất hiện nay. Tuy nhiên, chất lượng đàn giới chuyên môn đánh giá khá tốt phù hợp để học tập. Đó cũng là lý do mà bạn sẽ không khó khi gặp Casio CTK 1500 trong các trung tâm thanh nhạc hiện nay.

 

Vẻ ngoài của đàn khá tối giản với các nút chức năng được bố trí gọn gàng và màn hình LCD được thiết kế nằm giữa giao diện vừa với tầm nhìn của người dùng khi chơi. Đồng thời, âm thanh của đàn khá sắc nét kết hợp cùng tính năng Dance Music cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.

 

Bên cạnh đó, model này còn có tính năng 3 bước tự học các nút bấm TONE, RHYTHM và SONG BANK phía bên phải màn hình giúp kiểm tra và đánh giá quá trình học nốt nhạc và trình hướng dẫn bằng giọng nói chi tiết thích hợp cho cả người lớn và trẻ em đến tuổi học đàn.

 

Có thể nói rằng, giá trị mà Casio đã tích hợp CTK 1500 nhiều hơn so với giá tiền thực tế của đàn. Chắc chắn, Casio CTK 1500 sẽ là sự đầu tư “quá hời” cho những ai mới học chơi đàn và sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho con trẻ với mức giá trên.

 

3. Organ Casio CT-X3000

 

Giá bán trong tháng 5/2020: 6,700,000 VNĐ

 

Đàn organ Casio CT-X3000

 

Không chỉ sở hữu một thiết kế vô cùng hiện đại với kích thước chuẩn phù hợp với nhiều không gian mà đàn organ Casio CT-X3000 còn sở hữu được công nghệ tiên tiến nhất của hãng. Và đó cũng là lý do chính mà nhiều người dùng yêu thích model này.

 

Model này hội tụ được nhiều cải tiến vượt bậc của một cây đàn organ biểu diễn chuyên nghiệp như công nghệ loa Bass Reflex hoàn toàn mới giúp tái tạo âm thanh một cách chân thực nhất. Bộ MDI 6 rãnh thường, 1 rãnh hệ thống có thể ghi âm đến 10 bài hát sáng tác với khoảng 40.000 nốt nhạc trong bài hát phù hợp cho việc sáng tác. Những tính năng trên được xem là một cải tiến vượt bậc của Casio dành cho CT-X3000.

 

Với công nghệ âm thanh AiX và hệ thống loa có công suất lớp, Casio CT-X3000 mang đến người nghe âm thanh chân thực, giai điệu sống động, phong phú cực kỳ thích hợp để biểu diễn và sử dụng sáng tác.

 

Nằm ở mức giá rẻ lại còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Casio CT-X3000 hiện đang là một trong những model organ được yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là các nhạc công sử dụng để biểu diễn show nhỏ và phù hợp những ai đam mê sáng tác.

 

4. Organ Casio CTK 2500

 

Giá bán trong tháng 5/2020: 3,810,000 VNĐ

 

Đàn organ Casio CTK-2500

 

Nằm trong phân khúc đàn organ phổ thông, đàn organ Casio CTK 2500 đã gây ấn tượng với người dùng từ hình dáng thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại rất sang trọng và hiện đại, chuyên nghiệp cùng chất lượng âm thanh phong phú, ổn định và sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ học tập nên được nhiều khách hàng trong phân khúc học sinh ưa chuộng.

 

Với chế độ Dance Music, người chơi dễ dàng tạo nên những bản nhạc dance vui nhộn như một DJ thực thụ thông việc nhấn phím hoặc sử dụng Build-up Play. Bên cạnh đó, ứng dụng Chordana Play được kết nối với đàn càng khơi dậy niềm vui khi học đàn của các bé, đồng thời giúp người học dễ dàng luyện ngón, xác định hợp âm và tính điểm ngay trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng.

 

Với một mức giá chưa tới 4 triệu đồng nhưng Casio đã tích hợp khá nhiều tính năng tiện ích cho CTK 2500 đáp ứng đầy đủ và tốt cho các đối tượng học sinh. Bởi cũng chính lý do này, Casio CTK 2500 hiện đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con trẻ để luyện tập ngay tại nhà và được các trường thanh nhạc lựa chọn nhiều để phục vụ cho việc giảng dạy và học tập.

 

5. Organ Casio CTK 6250

 

Giá bán trong tháng 5/2020: 6,580,000 VNĐ

 

đàn organ casio ctk 6250

 

Đàn organ Casio CTK 6250 thuộc dòng đàn organ bán chuyên, sở hữu thiết kế nhỏ gọn với lớp vỏ ngoài được pha màu sắc hiện đại, chất lượng âm thanh ổn định cùng nhiều tính năng tiện ích được tích hợp. Model này hiện đang được nhiều nhạc công ưa chuộng sử dụng để biểu diễn những show bán chuyên.

 

Sở hữu nguồn âm thanh AHL với khả năng tái tạo lại độ êm tự nhiên của dạng sóng ban đầu, đồng thời cho phép người dùng dễ dàng lập trình trước các mẫu nhạc cụ âm thanh kỹ thuật số để tăng thêm sức hấp dẫn cho những màn trình diễn.

 

Bên cạnh đó, Casio CTK 6250 còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như tính năng làm nhạc nền, tính năng sửa điệu (Rhythm Editor),…. tất cả đều nhằm giúp người dùng thỏa sức sáng tạo và điều chỉnh những bản nhạc theo phong cách riêng của mình mà không bị giới hạn.

 

Chính điều này, Casio CTK 6250 hiện đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm một cây đàn để vừa luyện tập vừa trình diễn bán chuyên nghiệp trong mức giá vừa trên 5 triệu đồng.

 

Ở bài viết trên, Âm Nhạc Việt Thanh đã chia sẻ thông tin bảng giá 5 đàn organ Casio yêu thích nhất tháng 5/2020, hy vọng qua đây bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích cũng như có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho bản thân rồi nhé!

Tin tức khác