Đàn Piano Điện Giá Rẻ Bán Siêu Chạy Năm 2019 - Mua Bán Trả Góp

Đàn piano điện giá rẻ bán siêu chạy năm 2019

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Đàn piano điện giá rẻ bán siêu chạy năm 2019

Đàn piano điện giá rẻ khá được ưa chuộng tại Việt Nam và trên thế giới. Bài viết dưới đây Việt Thanh xin giới thiệu những mẫu đàn piano điện giá rẻ bán siêu chạy năm 2019 cửa 2 thương hiệu piano điện hàng đầu thế giới là Casio và Roland. Mọi người cùng theo dõi nhé!

 

Đàn piano điện Casio CDP-S100

 

dan piano casio px s1000

 

Đàn piano điện Casio CDP S100 được người dùng so sánh với đàn piano điện cũ, đàn piano điện giá rẻ bởi giá thành nó quá rẻ. Điều chúng tôi khuyên bạn là hãy bỏ ý định mua đàn cũ để tiết kiệm chi phí đi mà hãy đầu tư hẳn mẫu mới nhất này để có thời gian sử dụng lâu hơn cũng như trải nghiệm tính năng hoàn toàn mới.

 

Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Casio CDP-S100

 

Thiết kế siêu mỏng, siêu nhỏ

 

Đàn piano điện Casio CDP-S100 thiết kế vô cùng nhỏ nhắn, trọng lượng siêu nhẹ chỉ tới 10kg, bề mặt đàn siêu mỏng 232mm phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là những nơi có diện tích hẹp.

 

Giao diện của đàn cũng được thiết kế mảnh mai với các nút điều khiển thực hiện dễ dàng cùng hệ thống loa 12cm x 6cm hình bầu dục cho âm thanh phát được lấp đầy căn phòng hơn.

 

Âm thanh Dynamic Stereo hoàn toàn mới của Casio

 

Âm thanh của đàn được ứng dụng một công nghệ hoàn toàn mới của Casio chính là Dynamic Stereo Sound Engine cho tiếng đàn phát ra chuẩn, rõ ràng, từng giai điệu một phát ra giống đàn cơ.

 

Đặc biệt, với âm thanh Dynamic Stereo này sẽ có tốc độ truyền âm thanh tốt hơn gấp nhiều lần so với dòng đàn sử dụng âm thanh AHL trước đó như: Casio CDP-135, Casio CDP-130, Casio CDP-120,…

 

Bàn phím nhám thiết kế đặc biệt

 

Tổng số phím trên đàn là 88 phím với các phím đàn được mô phỏng chất liệu gỗ mun, ngà voi và sử dụng bộ máy Scaled Hammer Action II hoàn toàn mới nhằm đảm bảo kỹ thuật ngón chính xác, cung cấp cảm giác chạm phím như đàn piano acoustic.

 

Nếu quan sát thật kỹ bề mặt các phím đàn đều là phím nhám có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và tránh trơn trượt ngón khi sử dụng.

 

Kết nối linh hoạt, đơn giản

 

Đàn piano điện Casio CDP-S100 có cổng USB và Auxin để người chơi có thể kết nối với điện thoại di động hoặc máy tính bảng để có thể nghe nhạc và chơi những bài hát yêu thích trên chính cây đàn này.

 

Hơn nữa, sản phẩm này hoàn toàn tương thích với hệ điều hành iOS hay Android để sử dụng phần mềm Chordana Play Piano miễn phí của Casio.

 

Bổ sung nhiều tính năng học đàn bổ ích

 

– Máy đếm nhịp Metronome: Nhờ có máy đếm nhịp giúp người chơi đúng được các nhịp điệu của bản nhạc và từ đó nâng cao hiệu suất biểu diễn hơn.

 

– Các hiệu ứng: Reverb (4 loại), Chorus (4 loại)

 

– Âm được cài sẵn: Với 2 bài hát demo, 64 đa âm tối đa, âm 10 lớp,…

 

Vận hành bằng pin

 

Điểm đáng chú ý của cây đàn này chính là ngoài việc hoạt động bằng pin ra thì đàn còn được tích hợp thêm pin 6AA có khả năng vận hành liên tục trong 13 giờ đồng hồ.

 

Đàn piano điện Casio CDP-S150

 

casio cdp-s150

 

Đàn piano điện Casio CDP-S150 có thiết kể nhỏ gọn với bề dày chỉ 232mm. Cây đàn là dòng sản phẩm mới nhất 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.

 

Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Casio CDP-S150

 

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

 

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu thị hiếu của người chơi, trong những năm gần đây hãng sản xuất Casio đã cho ra đời những dòng đàn Piano nhỏ gọn. Model Casio CDP-S150 là một minh chứng hùng hồn cho sự thay đổi đó.

 

Cây đàn hiện thân trong một thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, chuyên nghiệp. Đàn piano điện Casio CDP-S150 ra đời nhằm mang đến cho người chơi ở mọi lứa tuổi, mọi cấp độ nguồn cảm hứng bất tận. Với model này giờ đây bạn có thể chơi ở bất cứ đâu, theo phong cách của riêng bạn.

 

Âm thanh Piano sống động

 

Đàn piano điện Casio CDP-S150 cho phép người chơi dễ dàng thay đổi tong màu tự nhiên cho âm thanh Piano đầy sống động. Đi kèm với 10 âm thanh chất lượng cao được tích hợp sẵn, bao gồm cả grand piano. Bạn có thể thể hiện sự khác biệt tinh tế trong tông màu bằng cách điều chỉnh lực nhấn phím.

 

Bộ máy Scaled Hammer Action II hoàn toàn mới

 

Bộ máy Scaled Hammer Action II là một phát minh hoàn toàn mới của hãng Casio. Bộ máy này giúp người chơi đảm bảo kỹ thuật ngón tay chính xác ngay từ đầu, ngoài ra cung cấp cảm giác chơi như những bàn phím của piano acoustic.

 

Chế độ song tấu

 

Các phím ở bên trái và bên phải bàn phím có thể được đặt thành cùng một dải âm. Chế độ Duet này thuận tiện khi hai người chơi, chẳng hạn như phụ huynh và trẻ em hoặc giáo viên và học sinh, có thể thực hành cùng nhau thật tiện lợi và dễ dàng.

 

Đầu ghi MIDI

 

Bạn có thể ghi lại các buổi biểu diễn của riêng bạn vào bộ nhớ trong của đàn piano điện Casio CDP-S150. Phát lại các bản ghi này để tự đánh giá hoặc chia sẻ với bạn bè, rất hữu ích trong các bài học hoặc các tình huống khác.

 

Hỗ trợ hoạt động pin

 

Ngoài năng lượng điện qua nguồn sạc, Đàn piano điện Casio CDP-S150 hỗ trợ hoạt động bằng pin, cho phép người chơi tự do thưởng thức biểu diễn ở bất cứ đâu.

 

Ứng dụng Chordana Play for Piano

 

Ứng dụng Chordana Play for Piano cung cấp cho người dùng thao tác thông minh và dễ sử dụng. Ứng dụng này dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android, Chordana Play Piano sẽ hướng dẫn bạn chơi hơn 100 tác phẩm nhạc classic kinh điển. Bên cạnh đó ứng dụng có thể hoạt động như một bảng điều khiển cho cây đàn và hỗ trợ đọc sheet nhạc định dạng PDF.

 

Các tính năng khác

 

– Điều khiển Piano từ xa: Sử dụng thiết bị yêu thích của bạn để điều chỉnh cài đặt CDP-S series, chọn Âm và hơn thế nữa.

 

– Trình xem điểm PDF: Hiển thị điểm nhạc được lưu dưới dạng tệp PDF, với chuyển trang được kích hoạt bằng bàn đạp.

 

– Máy nghe nhạc: Phát lại âm thanh trên thiết bị của bạn bằng các công cụ âm nhạc

 

– Máy nghe nhạc MIDI: Phát lại các bài hát MIDI yêu thích của bạn

 

Đàn piano điện Casio CDP-S350

 

dan piano casio cdp s350

 

Đàn Piano điện Casio CDP-S350 là mẫu đàn Piano điện mới nhất năm 2019. Cây đàn thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, nhiều tính năng hiện đại, giá phải chăng, mang đến cảm hứng cho người chơi ở mọi trình độ, độ tuổi. Phù hợp cho các bạn sinh viên, học sinh khi đi dã ngoại hoặc mang theo bên mình đi bất cứ đâu.

 

Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Casio CDP-S350

 

Thiết kế nhỏ gọn

 

Đàn piano điện Casio CDP-S350 có thiết kế nhỏ gọn với bề dày chỉ 232 mm. Nắm bắt xu hướng và nhu cầu của người chơi, trong những năm trở lại đây, hãng Casio đã phát triển ra các dòng sản phẩm piano điện nhỏ gọn. Chúng tôi tin rằng, sự xuất hiện của Casio CDP-S350 sẽ mang đến làn gió mới, kích thích sự hứng thú của các tín đồ âm nhạc.

 

Giờ đây, với sự gọn nhẹ, linh hoạt của đàn piano điện Casio CDP-S350, bạn có thể mang âm nhạc đến bất cứ nơi đâu và thỏa sức phiêu lưu cùng những bản nhạc.

 

Tích hợp nhiều âm sắc biểu cảm khác nhau

 

Đàn Piano điện Casio CDP-S350 không chỉ bao gồm một âm thanh Piano mà nó bao gồm một loạt các âm sắc biểu cảm khác. Nó bao gồm 700 âm thanh khác nhau được tích hợp sẵn từ các nhạc cụ bàn phím như grand piano, organ và harpsichord cho đến các nhạc cụ có dây, thổi và bộ gõ.

 

Bộ máy Scaled Hammer Action II Keyboard hoàn toàn mới

 

Để đảm bảo kỹ thuật ngón chính xác ngay từ đầu, Đàn piano điện Casio CDP-S350 sử dụng bộ máy Scaled Hammer Action II hoàn toàn mới (với các phím đàn mô phỏng chất liệu gỗ mun và ngà voi) cung cấp cảm giác chơi như những bàn phím của piano acoustic trong một chiếc đàn mỏng đáng kinh ngạc.

 

Nhịp điệu hợp tấu

 

Bạn có thể chọn từ nhạc đệm trong các thể loại khác nhau, bao gồm nhạc pop, rock, jazz và nhạc khiêu vũ. Thưởng thức một phiên bản hoặc hòa tấu chơi trên đầu đệm nhịp điệu.

 

Hỗ trợ hoạt động pin

 

Ngoài năng lượng điện qua nguồn sạc, Đàn piano điện Casio CDP-S350 hỗ trợ hoạt động bằng pin, cho phép người chơi tự do thưởng thức biểu diễn ở bất cứ đâu.

 

Kết nối với thiết bị của bạn

 

Đàn piano điện Casio CDP-S350 với kết nối USB và ổ cắm 3,5mm A mới, bạn có thể nghe, học và phát nhạc từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. Cây đàn tương thích hoàn toàn với các thiết bị iOS và Android và có thể sử dụng được với ứng dụng Piano Chordana Play miễn phí của Casio. Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu các màn trình diễn của mình vào thẻ nhớ USB.

 

Đầu ghi MIDI

 

Bạn có thể ghi lại các buổi biểu diễn của riêng bạn vào bộ nhớ trong của đàn piano điện Casio CDP-S350. Phát lại các bản ghi này để tự đánh giá hoặc chia sẻ với bạn bè, rất hữu ích trong các bài học hoặc các tình huống khác.

 

Chế độ song tấu

 

Các phím ở bên trái và bên phải bàn phím có thể được chơi trên cùng một dải âm. Chế độ Duet này thuận tiện khi hai người chơi, chẳng hạn như phụ huynh và trẻ em hoặc giáo viên và học sinh, có thể thực hành cùng nhau thật tiện lợi và dễ dàng.

 

Ứng dụng Chordana Play for Piano

 

Ứng dụng Chordana Play for Piano cung cấp cho người dùng thao tác thông minh và dễ sử dụng. Ứng dụng dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android, Chordana Play Piano sẽ hướng dẫn bạn chơi hơn 100 tác phẩm nhạc classic kinh điển, bên cạnh đó ứng dụng có thể hoạt động như một bảng điều khiển cho cây đàn và hỗ trợ đọc sheet nhạc định dạng PDF.

 

– Điều khiển Piano từ xa: Sử dụng thiết bị yêu thích của bạn để điều chỉnh cài đặt CDP-S series, chọn Âm và hơn thế nữa.

 

– Trình xem điểm PDF: Hiển thị điểm nhạc được lưu dưới dạng tệp PDF, với chuyển trang được kích hoạt bằng bàn đạp.

 

– Máy nghe nhạc: Phát lại âm thanh trên thiết bị của bạn bằng các công cụ âm nhạc

 

– Máy nghe nhạc MIDI: Phát lại các bài hát MIDI yêu thích của bạn.

 

Đàn piano điện Roland FP-10

 

roland fp-10

Đàn piano điện Roland FP10 là một trong những cây đàn piano điện mới nhất hiện nay được tung ra thị trường vào tháng 1/2019. Model FP-10 không chỉ sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, âm thanh vượt trội mà còn mang đến những tính năng hiện đại, tiên tiến để hỗ trợ người dùng học tập và nâng cao quá trình tập đàn hơn. Chắc hẳn, đây sẽ là một cây đàn piano thích hợp cho học sinh, sinh viên bởi nó có mức giá hợp lý.

 

Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Roland FP-10

 

Thiết kế nhỏ gọn

 

Đàn piano điện Roland FP 10 sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đây sẽ là cây đàn lý tưởng để bạn có thể thực hành ở nhà, biểu diễn ở bất cứ nơi đâu mà không hề ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

 

Âm thanh đích thực và truyền cảm hứng cho người chơi được tốt hơn

 

Chất lượng âm thanh của đàn piano điện Roland FP-10 được người tiêu dùng đánh giá rất cao và không có sản phẩm nào cùng giá mà có thể sánh được với cây đàn này.

 

Đàn piano điện Roland FP10 sở hữu nguồn công nghệ âm thanh SuperNatural độc quyền của Roland Nhật Bản mang đến giai điệu piano chân thực, đầy cảm xúc với âm thanh lan tỏa khắp căn phòng qua loa trên bo mạch hoặc tai nghe.

 

Bàn phím chất lượng cao đáp ứng mọi sắc thái biểu cảm

 

Bàn phím của đàn piano điện Roland FP-10 được thiết kế dựa trên bàn phím tiêu chuẩn PHA-4 mang đến cảm giác nhạy bén của đàn piano, với mọi sắc thái biểu cảm được ghi lại nhờ công nghệ cảm ứng của Roland trong khi mọi lực nhấn xuống phím đàn.

 

Với việc sử dụng bàn phím tiêu chuẩn PHA-4 sẽ giúp người chơi thoải mái sử dụng trong thời gian dài và hạn chế tình trạng trơn trượt ngón khi sử dụng.

 

Bộ máy búa gõ 88 phím trong hộp đàn nhỏ gọn hơn

 

Chắc hẳn, với cây đàn piano điện 88 phím đầy đủ trong một hộp đàn nhỏ gọn sẽ luôn là sự lựa chọn của bạn. Roland FP10 chính là cây đàn đang được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Với bộ máy búa gõ 88 phím nhỏ gọn nhất cho phép bạn có thể đặt ở bất cứ nơi đâu, dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

 

Tùy chọn chân đế phù hợp như KSC FP 10 mang đến một dáng vẻ như một cây đàn piano cổ điển.

 

Công nghệ tiên tiến nổi bật

 

Đàn có ứng dụng piano Partner 2 để dễ dàng kết nối không dây qua Bluetooth với các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng, ipad để truy cập miễn phí các tiện ích cũng như dễ dàng chọn âm thanh, phần tay tập đàn và nhiều trò chơi miễn phí khác.

 

Tích hợp tính năng Twin Piano để có thể chia đôi bàn phím thành 2 mỗi bên 44 phím, giúp giáo viên có thể hướng dẫn tận tình cho bạn và thực hành song tấu được với người bên cạnh được tốt hơn.

 

Đàn piano điện Roland RP-102

 

Roland RP-102

 

Đàn piano điện Roland RP102 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu số 1 thế giới. Thiết kế với kiểu dáng hiệu đại, sở hữu công nghệ độc quyền của Roland và còn tích hợp sẵn nhiều tính năng hữu ích để quá trình học, luyện tập đàn được tốt hơn. Đây chắn hẳn là một cây đàn hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

 

Những đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Roland RP-102

 

Đàn piano điện Roland RP102 là dòng sản phẩm có mức giá thấp trong các sản phẩm đàn piano điện của Roland. Dù vậy, vẫn tích hợp đầy đủ những tính năng tuyệt vời giúp việc học cảm thấy tốt hơn và không có cảm giác bị nhàm chán.

 

Sở hữu công nghệ SuperNatural độc quyền của Roland

 

Với công nghệ SuperNatural độc quyền của Roland trong đàn Roland RP-102 đã mang lại những sắc thái biểu cảm khác nhau, âm thanh tự nhiên và sống động.

 

Bên cạnh đó, đàn còn được kết hợp tốt của V-piano và 88 –key stereo multisampling.

 

Sở hữu bàn phím Ivory Feel PHA – 4

 

Đàn piano điện Roland RP102 sở hữu bàn phím Roland Ivory Feel PHA-4 mang đến vẻ bề ngoài của chiếc đàn huyền ảo, cùng với công nghệ cảm biến tiên tiến đã cho bạn bàn phím phản ứng thực và biểu hiện như thật.

 

Tùy chỉnh âm thanh

 

Đàn được tích hợp nhiều tính năng vô cùng hữu ích sử dụng âm thanh loa lắp sẵn, nối với loa bên ngoài để khuếch đại âm thanh và cắm tai nghe khi chơi không ảnh hương tới mọi người xung quanh.

 

Chức năng thực hành tiện lợi

 

Đàn tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời để học hỏi, cụ thể như:

 

+ Tính năng Twin Piano cho phép bạn chia bàn phím thành 2 để việc tập luyện với người bên cạnh được dễ dàng hơn.

 

+ Có sẵn máy đếm nhịp Metronome giúp cho bạn giữ đúng nhịp, trong khi máy ghi sẽ cho phép bạn ghi âm và phát lại qua bài học được chính xác.

 

+ Tích hợp sẵn các giai điệu cổ điển bao gồm bài hát được cài sẵn.

 

+ Kết nối với công nghệ không dây Bluetooth và chơi cùng với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau được cung cấp từ nhiều ứng dụng của Roland.

 

Đàn piano điện Roland FP-30

 

đàn piano điện roland fp-30

 

Đàn Piano điện Roland FP-30 hấp dẫn người chơi bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, cung cấp âm thanh, cảm nhận, và các tính năng hiện đại với chất lượng hàng đầu…

 

Đặc điểm nổi bật của đàn piano điện Roland FP-30

 

Thiết kế nhỏ gọn

 

Đàn piano điện Roland FP-30 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, giúp người chơi dễ dàng di chuyển. Đàn có kích thước (D x R x C) tương đương 284 x 1300 x 150 mm với trọng lượng 14,1 kg.

 

Đàn piano điện Roland FP-30 cung cấp âm thanh, các tính năng hiện đại với chất lượng hàng đầu mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới. Bàn phím được thiết kế gồm 88 phím đàn phù hợp với mọi không gian sống của bạn.

 

Nếu bạn đang ao ước có một loại nhạc cụ cỡ lớn, nhưng không có không gian hoặc ngân sách để sở hữu nó. Bạn đừng lo, hãy để đàn piano điện Roland FP-30 biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực.

 

Roland FP-30: Nguồn âm thanh SuperNATURAL Piano

 

Có lẽ ở phân khúc giá 20 – 22 triệu VNĐ, người chơi có thể lựa chọn cho mình những cây đàn Piano của các hãng sản xuất khác. Thế nhưng, ở phân khúc giá này, Đàn piano điện Roland FP-30 lại hấp dẫn người chơi bởi tính năng đặc biệt, đó là công nghệ âm thanh SuperNATURAL Piano, tạo ra âm thanh siêu nhiên và làm hài lòng nghệ sĩ dương cầm khi chạm vào cây đàn.

 

Hiệu suất biểu diễn vượt trội của đàn piano điện Roland FP-30 là điểm nổi bật nhất khi chơi trong các lớp học. Âm thanh vô đối của Roland và cảm giác khi chạm cây đàn cho người ta trải nghiệm như đang chơi trên một cây đàn piano đích thực. Sản phẩm cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc học tập, đáp ứng nhu cầu của những người chơi có kinh nghiệm. Bên cạnh hệ thống âm thanh SuperNATURAL, bàn phím mới của sản phẩm này được thiết kế dựa trên cảm giác chạm, các phím Ivory Feel này chúng ta thường thấy trong những cây piano high-end tại nhà.

 

Roland FP-30: Hỗ trợ học tập, sáng tạo và thưởng thức âm nhạc

 

Đàn piano điện Roland FP-30 nổi bật, vượt xa bất kỳ cây Acoustic Piano nào khác, mang lại niềm vui và hiệu suất cao hơn khi bạn lướt phím nhờ vào động cơ kỹ thuật số hiện đại. Các âm thanh như organs, strings, và voice tích hợp sẵn trên đàn cho phép bạn tận hưởng tất cả các thể loại âm nhạc và một loạt các mẫu trống on board.

 

Bluetooth được thiết kế để làm việc với các ứng dụng âm nhạc MIDI trên các thiết bị di động, trong khi cổng USB cho phép bạn để chơi cùng với giai điệu yêu thích và lưu các bài hát SMF bằng ghi âm FP -30. Twin Piano mode hoàn hảo cho bài học riêng lẻ , cho phép học sinh và giáo viên chơi đàn cùng nhau trong phạm vi quãng tám. Việc học đàn trở nên thật đơn giản và không sợ làm phiền những người xung quanh bằng cách cắm tai nghe vào đàn. Giờ đây, bạn có thể tự do phiêu cùng giai điệu nhạc bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

 

Roland FP-30: Nhẹ nhàng và dễ di chuyển

 

Đàn Piano điện Roland FP-30 thu hút mọi anh nhìn bởi kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc sang trọng. Với hai gam màu trắng hoặc đen mang đến cho người chơi nhiều sự chọn lựa để phù hợp với không gian của bất cứ căn phòng nào. Nhẹ nhàng, thiết kế nhỏ gọn, lý tưởng trong không gian sống nhỏ hẹp và dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Sở hữ Roland FP-30 không những đem lại cho người biểu diễn cũng như người dạy nhạc đúng nghĩa là một loại âm nhạc đẳng cấp mà còn rất tiện lợi nếu bạn muốn di chuyển hàng ngày.

 

Trên đây là những mẫu đàn piano điện giá rẻ bán siêu chạy năm 2019. Mua đàn piano điện mới, chính hãng, nguyên thùng, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, vui lòng liên hệ công ty Việt Thanh Music Center số 613 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh qua hotline 0909046613

Tin tức khác