Thông Tin Về Đàn Organ Roland E-X30 Mới Ra Mắt Vào Năm 2019

Thông tin về đàn organ Roland E-X30 mới ra mắt vào năm 2019

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Thông tin về đàn organ Roland E-X30 mới ra mắt vào năm 2019

Đàn organ Roland E-X30 là mẫu đàn organ học tập mới ra mắt vào giữa tháng 6/2019. Cây đàn đa năng này hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, biểu diễn của người chơi.Sẽ là mẫu organ bán chạy nhất trong những tháng cuối năm. Dưới đây là thông tin chi tiết cây đàn organ Roland E-X30

 

organ roland e-x30

 

Có thể nói sự xuất hiện của đàn Organ Roland E-X30 mang đến một trải nghiệm mới về học tập, biểu diễn. Nếu như trước đây người chơi đã bị “hút hồn” bởi các siêu phẩm đã tạo nên tên tuổi như Roland BK-3, Roland E-A7,… thì đàn organ Roland E-X30 hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá, đánh thức tình yêu âm nhạc của mỗi người.

 

Một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của đàn organ Roland E-X30 chính là thiết kế di động. Với trọng lượng chỉ 6,2kg giúp người chơi dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu. Nếu như trước đây trong các buổi dã ngoại, các cuộc gặp gỡ bạn bè chỉ có âm nhạc được phát qua loa hay qua các thiết bị thông minh thì giờ đây bạn có thể tạo ra âm nhạc trên cây đàn Organ. Còn gì tuyệt vời hơn khi âm nhạc được tạo ra từ chính bạn, không khí của các cuộc vui trở nên ý nghĩa hơn, sinh động hơn. Đặc biệt không gian gặp gỡ trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

 

Ngoài thiết kế, âm thanh là một trong những điểm nhấn quan trọng tạo nên sự đột phá cho cây đàn. Với model Roland E-X30, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào phím nó sẽ tạo cảm hứng, kích thích hứng thú học đàn cho bạn ngay lần chạm đầu tiên. Những âm thanh Piano chân thực sẽ giúp bạn cảm nhận âm thanh một cách trọn vẹn.

 

gia organ roland e-x30

 

Âm nhạc thể hiện những điều không thể nói nhưng cũng không thể lặng câm. Vì vậy, những giai điệu phẳng lặng và vô hồn của một cây đàn sẽ khiến người chơi dễ nhàm chán. Thế nhưng mọi suy nghĩ bạn sẽ bị dập tắt khi bạn chạm tay đến đàn organ Roland E-X30. Thiết kế phím đàn siêu nhạy cùng với giai điệu có độ biểu cao trong tầm tay sẽ truyền cảm hứng, thôi thúc người chơi luyện tập. Chỉ cần bạn có niềm đam mê âm nhạc thì E-X30 sẽ giúp bạn đánh thức và phát triển niềm đam mê âm nhạc đó.

 

Có thể bạn chưa biết, âm sắc cửa đàn organ Roland E-X30 được mô phỏng theo giai điệu piano hàng ngày của các pianist hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt nó còn được tích hợp các giai điệu khác như: nhạc cổ điển, pop, rock, jazz và nhạc dân tộc,… Ngoài ra nó còn tích hợp đa dạng các phong cách âm nhạc truyền thống đến từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn cần chơi các phong cách âm nhạc truyền thống như Samba, Cha cha cha, Rumba, Mambo… Đàn organ Roland E-X30 sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của bạn. Giờ đây bạn có thể thỏa sức sáng tạo các bản nhạc theo phong cách của riêng mình.

 

gia dan organ roland e-x30

 

Thông số kỹ thuật đàn organ Roland E-X30

 

Bàn Phím
Bàn phím 61 phím
Nguồn Âm Thanh
Phức điệu tối đa 256 voices
Thành phần bộ đệm 16 parts
Bộ nhớ 128 MB
Số lượng âm sắc 433 + 256 (GM2, Số tiếng trống: 8 + 9 (GM2)
 Hiệu Ứng Kỹ Thuật Số
Dịch tone -12–+12 (in semitones)
Tăng giảm bát độ -2–+2
Bộ Đệm
Tempo (tốc độ): 30–280
Styles (số điệu): 347 styles
One Touch Setting (cài đặt 1 chạm: 4 settings/styles

with Tempo/Tone/Style/Transpose lock functions

Controls (nút điều khiển) START/STOP, SYNC START, INTRO/ENDING, FILL A, FILL B, FADE, CHORD
SCALE TUNINGS
Scale Recall 12 user scale memories
User Scale Buttons Instant quarter-tone tuning of each note of a scale (C–B)

Adjustable tuning range (-50–+50 cent) for each button

Tunings can also be saved to user program memories.

MP3 PADS
MP3 Pads 12 pads for MP3 playbacker via USB memory
Bộ Đếm Nhịp
Beat 0, 2–9
Bài Hát
Internal Songs (bài quốc tế) 160 songs
Recording (bài thu âm) 10 songs
Phát lại MP3 Có
Khác
Công suất loa phát 10 W + 10 W
Cỡ loa Speakers: 10 cm (4 inches) x 2
Tweeters: 2.5 cm (1 inch) x 2
Bánh xe luyến láy Pitch bend wheel
Hiển thị Màn hình LCD
Kết nối – PHONES jack: Stereo 1/4-inch phone type (phone 6mm)
– OUTPUT (L/MONO, R) jacks: 1/4-inch phone type (out put 6mm)
– SUSTAIN jack: 1/4-inch TRS phone type (pedal ngân tiếng 6mm)
– USB Computer port: USB B type cổng USB: loại B (giống máy in)
– DC IN jack (Lỗ cắm nguồn)
Loại nguồn AC adaptor
Kích Thước và Trọng Lượng
Chiều rộng 956 mm

37-11/16 inches

Chiều dài 360 mm
14-3/16 inches
Chiều cao 133 mm
5-1/4 inches
Trọng lượng 6.2 kg

13 lbs 11 oz

 

Nếu như trước đây bạn luôn mong muốn sẽ được biểu diễn cùng ban nhạc, được tự tay sáng tạo các giai điệu nhạc trên đàn Organ nhưng chưa tìm được cây đàn phù hợp thì đàn organ Roland E-X30 xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng. Dù bạn chưa kết hợp với một ban nhạc nào, bạn chưa biểu diễn cùng với bất cứ người nghệ sỹ nào?,… chỉ cần bạn tập luyện nhiều lần trên đàn organ Roland E-X30 nó sẽ giúp bạn hòa nhập với mọi thứ một cách nhanh nhất.

 

Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng để cùng bạn chinh phục giấc mơ âm nhạc của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng chưa? Ghé ngay hệ thống Cửa hàng Việt Thanh Music Center để chiêm ngưỡng cây đàn organ Roland E-X30

Tin tức khác