Cây đàn piano điện Roland sản xuất năm 2018

Cây đàn piano điện Roland sản xuất năm 2018

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Cây đàn piano điện Roland sản xuất năm 2018

Cây đàn piano điện Roland sản xuất năm 2018 là Roland RP-30. Đây là cây piano điện dành cho người chơi ở mức độ nhập môn, đàn dễ chơi và với mức giá hợp lí bạn sẽ có thể mang âm nhạc về chính ngôi nhac của mình.

 

đàn piano điện roland rp-301

 

Đàn piano điện Roland RP-30 cho phép bạn lựa chọn 15 tone nhạc tùy chỉnh để tăng thêm nguồn cảm hứng, những chức năng hỗ trợ việc luyện tập giúp cho việc học đàn trở nên thư thái và hứng thú hơn và khung đàn bằng gỗ sẽ trang hoàng cho ngôi nhà bạn trong một khoảng thời gian rất dài.

 

 

Âm thanh mạnh mẽ, trung thực mang lại cảm hứng bất tận cho người chơi

 

Đối với người mới tập chơi, nhất là trẻ nhỏ, âm thanh của cây đàn có ảnh hưởng lớn tới hứng thú tập luyện và kiên trì với những bài luyện tay khô khan. Để mang lại hứng khởi cho người chơi Roland đã thiết kế RP-30 sở hữu những tone nhạc phong phú, đa dạng kế thừa từ dòng Piano điện cao cấp. Thiết kế này mang lại âm thanh chuẩn, trung thực mỗi khi người chơi chạm nhẹ phím đàn, đây là thiết kế tuyệt vời đánh mạnh vào lòng hiếu kỳ thính giác của người luyện đàn, mang lại sức sống mạnh mẽ cho âm thanh đồng thời mang lại nỗ lực tuyệt vời cho người học để có thể không ngừng khám phá những nốt nhạc diệu kỳ.

 

Thiết kế tinh tế hỗ trợ tối đa việc phát triển kỹ năng chơi piano

 

Hệ thống bàn phím có cảm ứng mạnh, búa gõ chính xác, mặt phím mô phỏng màu ngà voi sang trọng, tạo ra những sắc thái vô cùng phong phú với mỗi lần chạm nhẹ phím. Bộ cảm biến này của RP-30 được thiết kế theo các model đàn Piano cao cấp của Roland mang lại cảm giác xúc giác tuyệt vời cho đầu ngón tay, khợi gợi niềm hứng thú vô tận cho mỗi lần chạm phím. Đồng thời với thiết kế pedal vang âm, giảm âm, ngắt quãng giúp trẻ cảm thấy những bản nhạc Piano cổ điển không còn khó khăn nữa mà là một trò chơi âm nhạc đầy sống động. Hơn thế nữa thiết kế hiện đại của chức năng Twin Piano chia bàn phím làm 2 bàn phím riêng biệt giống hệt nhau sẽ hỗ trợ tuyệt đối trong quá trình luyện tập của giáo viên

 

Hình dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều đối tượng không gian

 

Thiết kế hộp đàn của Roland RP-30 hoàn toàn bằng gỗ cao cấp với hình dáng nhỏ gọn, linh hoạt, rất dễ để bạn có thể sử dụng cây đàn vừa là nhạc cụ vừa là vật trang trí giúp không gian gia đình sang trọng ấm cúng hơn.

 

Âm điệu tích hợp khai nguồn cảm hứng sáng tạo

 

Với thiết kế chuyển đổi âm thanh linh hoạt giữa ba loại âm acoustic giúp người chơi dù là khó tính nhất cũng hài lòng với Roland RP-30. Chỉ với một nốt nhấn bạn có thể sáng tạo 15 tone nhạc bao gồm piano điện, organ, đàn clavico hay đàn dây hoặc các nhạc cụ khác. Điều này là một trong những điểm nhấn nổi bật của RP-30, đặc biệt hơn bạn có thể chơi hai loại âm thanh cùng một lúc trên đàn mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho trẻ.

 

Bộ điều chỉnh âm lượng và chế độ tai nghe tạo điều kiện thuận lợi cho bạn chơi nhạc ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

 

Những cây Piano truyền thống thường có âm lượng rất lớn, sẽ luôn ảnh hưởng đến những người chung quanh khi chơi nhạc. Nhưng với Piano Roland RP-30 bạn hoàn toàn có thể xử lý bằng việc sử dụng tai nghe để chơi đàn bất kể khi nào có hứng thú, bộ điều chỉnh âm lượng cũng sẽ giúp bạn hạn chế bớt lượng âm phát ra để bạn có thể chơi đàn ngay, dù là đêm khuya. Bên cạnh đó RP-30 còn được trang bị một máy đánh nhịp để người chơi tập trung chơi bản nhạc theo nhịp được hướng dẫn.

 

Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt phù hợp với nhiều diện tích khác nhau cùng với các thiết kế hỗ trợ tuyệt vời cho việc luyện tập, đàn Piano điện Roland RP-30 là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có được cây đàn cho con bắt đầu học Piano, hoặc để sử dụng trong không gian gia đình.

 

>> Xem thêm: đánh giá đàn piano điện roland rp-102  – đàn piano điện cho bé tốt nhất hiện nay

Tin tức khác