Đàn piano điện Casio sản xuất năm 2018 - Góc Tư Vấn Piano Điện

Đàn piano điện Casio sản xuất năm 2018

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Đàn piano điện Casio sản xuất năm 2018

Đàn piano điện Casio sản xuất năm 2018 được nhiều người yêu thích là: Casio AP-270, Casio AP-470, Casio CDP-135, Casio CDP 235R, Casio PX-770. Dưới đây là thông tin chi tiết 5 model đàn piano điện Casio trên:

 

bảng giá đàn piano điện casio 2019

 

Piano điện Casio AP-270

 

piano điện casio ap 270

AP-270 là một model thuộc dòng Celviano của Casio với thiết kế độc đáo. Hệ thống âm thanh Stereo trên Casio AP-270 mang đến cho người chơi chất lượng âm thanh chân thật cùng những cảm nhận năng động, tươi vui trên từng bản nhạc.

 

Bàn phím của Casio AP-270 được thiết kế tinh mỹ với những đường lượn chống trượt, ngay cả khi bạn chơi đàn trong thời gian dài hay chơi ở những quãng rộng mồ hôi tay cũng không cản trở đến việc nhấn phím. Thiết kế cảm ứng bàn phím vẫn là thiết kế quen thuộc hoạt đồng đầu được thực hiện với 3 lần cảm biến II, mang lại khả năng định giờ phát ra âm thanh của Piano. Tính năng hỗ trợ học đàn và luyện tập của Casio AP-270.

 

Nguồn âm thanh Morphing Air là nguồn âm thanh từng được giải thưởng của hãng Casio, nó được tích hợp trong cây AP-270 với mong muốn mang lại sự chân thực trong âm thanh. Sự chân thực của âm thanh ở đây là âm phát ra giống với âm Piano cơ truyền thống, biểu cảm tinh tế, khoáng đạt. Hệ thống Morphing tuyến tính đã giúp Casio AP-270 thăng hoa trong từng nốt nhạc với độ chân thực sắc nét. Ngoài ra nguồn âm thanh đa chiều này của Casio còn khiến cho cây đàn piano điện AP-270 biểu đạt được những âm sắc cộng hưởng phong phú vốn có của Piano, bắt đầu bằng âm đầu rồi kéo dài dần một cách rất mỹ cảm cho đến khi âm thanh cuối cùng biến mất. Hơn thế nữa nguồn âm thanh Morphing Air còn tích hợp bộ mô phỏng cộng hưởng âm thanh nổi cho cả 88 phím, kết quả tạo nên sự cộng hưởng của 88 phím một cách tự nhiên, điều này cho phép người chơi có thể điều chỉnh kiểu âm lượng cộng hưởng bằng cách thay đổi lực tác động lên bàn phím.

 

Cũng như nhiều model piano điện khác của casio, AP-270 được thiết kế rất nhiều tính năng hỗ trợ việc học đàn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Hệ thống bàn phím mới tích hợp bộ mô phỏng thả phím tạo các sắc thái biểu đạt khác nhau của đàn Piano tùy theo tốc độ người chơi thả ngón tay sau khi chạm phím, các bạn có thể tạo âm ngân dài cũng có thể tạo âm sắc ngắn và trong theo ý muốn, điều này khơi gợi hứng thú lớn cho những bạn mới tiếp xúc Piano. Âm thanh có thể được tạo hiệu ứng từ việc mở nắp, với việc nâng lên hoặc hạ nắp đàn Piano xuống có thể giúp người chơi tạo ra những âm thanh đặc hữu chỉ có ở grand Piano. Cổng kết nối USB cho phép đàn Piano Casio AP-270 kết nối với bất kỳ hệ thống máy tính nào mà không cần trình cài đặt.

 

Từ những đặc điểm và tính năng được trang bị đàn piano điện Casio AP-270 mang đến những trải nghiệm chân thực về âm thanh, tiện lợi với các hiệu ứng được tích hợp khiến cho nó trở thành cây đàn piano điện tốt nhất với mức giá vừa phải nhất.

 

Piano điện Casio AP-470

 

Đàn Piano Điện Casio AP-470

 

Casio Celviano AP470 là một trong những cây đàn piano điện tử tốt nhất nhưng chưa được nhiều khách hàng biết đến vì dòng sản phẩm Celviano chỉ được bán bởi các đại lý piano tốt nhất tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên AP470 lại được đón nhận và rất phổ biến tại châu Âu.

 

Như bạn có thể thấy, Casio Celviano AP470 có nắp đàn ở mặt sau có thể mở ra và đóng lại sẽ làm thay đổi âm thanh giống như cách một cây đàn piano thực sự có thể thay đổi vị trí của nắp.

 

Casio Celviano AP470 có thêm 2 chân trước độc đáo và bảng điều khiển cao hơn so với các cây đàn piano điên tử có giá tương tự khác mang đến cái nhìn tinh tế hơn.

 

Bàm phím Ivory-feel sẽ cảm nhận được độ ẩm và làm cho ngón tay của bạn không bị trượt khi chơi. Ngoài ra, 3 bàn đạp của AP470 dài hơn nhiều để có lực đòn bẩy tốt hơn và hỗ trợ kỹ thuật nửa bàn đạp.

 

Casio Celviano AP470 đi kèm với một ghế ngồi chất lượng có thể điều chỉnh cao thấp mà không có công ty nào khác cung cấp cho loại đàn piano điên tử trong tầm giá này.

 

Casio Celviano AP470 được trang bị bộ cảm biến Tri-Sensor cho phép người chơi một cách chuẩn xác hơn. Nguyên nhân chính dẫn đến các sự cố của piano điên tử là bộ máy lò xo nhưng AP470 sử dụng hệ thống búa gõ cung cấp cảm giác đàn piano âm thanh tự nhiên.

 

Casio Celviano AP470 có chỉ số polyphony rất cao: 256 nốt đa âm, so với các loại đàn piano điện tử có giá tương đương và cũng bao gồm tất cả các thể loại âm nhạc.

 

Casio Celviano AP470 có 4 loa gắn với bộ khuếch đại 20W x 2.

 

Casio đã phát hành một ứng dụng gọi là “Chordana Play” cho cả iOS và Android. AP- 470 tương thích với ứng dụng này và người chơi có thể kiểm soát các chức năng như thay đổi tốc độ nhịp điệu, chuyển dịch tone, ghi âm và scroing. Ngoài ra, họ có thể xem các bản nhạc pdf với thiết bị của họ.

 

Bao gồm bộ Tiếng: 6 tiếng Grand piano (Concert, Mellow, Bright x2) và 16 tiếng khác (Rock-Piano, Jazz-Piano, Moden-Piano, E-Pianos, Harpsichord, Vibraphone, Strings, Organs, Electric Organs, Bass, v.v.)

 

Piano điện Casio CDP-135

 

đàn piano điện casio cdp-135

Casio CDP-135 là dòng sản phẩm piano điện ra mắt vào năm 2017 của hãng Casio Nhật Bản, với thiết kế nhỏ gọn hiện đại và dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

 

Đàn piano điện Casio CDP-135 tích hợp công nghệ âm thanh kép AHL* của Casio tạo nên chất lượng âm thanh phong phú và biểu cảm. Chính vì thế, âm thanh của đàn CDP-135 được đánh giá là khá tốt và tốt hơn so với những dòng sản phẩm trong cùng phân khúc giá này.

 

Một điểm mạnh rất đáng chú ý từ cây đàn này đó là sự kết hợp hai trong một giữa tính năng vừa sử dụng như một cây đàn piano, vừa có thể đệm đàn organ. Nghĩa là chỉ cần đầu tư mua đàn piano điện Casio CDP-135 là bạn hoàn toàn có thể vừa học được piano vừa học được organ. Ngoài ra, Casio CDP-135 còn có một số những thông số khác như số phím 88, bàn phím hoạt động dạng búa gõ, phản hồi cảm ứng : 3 mức, số nốt đa âm polyphony tối đa 64, 10 âm thanh mặc định, 5 mẫu giai điệu, khuếch đại đầu ra : 8W + 8W.

 

Với mức giá phải chăng và thiết kế nhỏ gọn, cây đàn piano điện này rất thích hợp cho những người mới bắt đầu học hoặc cho những gia đình với nhà có diện tích nhỏ. Và với những ưu thế trên, khi đến với thị trường Việt Nam, Casio CDP-135 đã chinh phục nhanh chóng và nhận được sự tin dùng từ rất nhiều khách hàng.

 

Piano điện Casio CDP-235R

 

đàn piano điện casio cdp 235r

Casio CDP-235R là một model thuộc dòng đàn piano điện phổ thông của Casio với nhiều tính năng được hoàn thiện, với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn. Đây là lựa chọn tốt nhất dành cho những người mới học chơi piano.

 

Những cây đàn piano điện Casio CDP-235R sử dụng công nghệ âm thanh Morphing Air với hệ thống âm thanh dạng sóng âm và nén cao, mang tới chất lượng âm thanh trung thực và tự nhiên. Nhờ vào công nghệ âm thanh Morphing Air, cây đàn piano điện này có thể mô phỏng lại âm thanh của rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau như piano, guitar, organ, violin, trống,…

 

Thiết kế 88 phím mô phỏng mẫu bàn phím Piano cổ điển được sản xuất theo dạng búa không lò xo tạo sức nặng cho bàn phím giúp nâng cao độ chân thật khi nhấn phím. Hệ thống phản hồi cảm ứng lực cho phép bạn thay đổi âm sắc bằng cách thay đổi lực nhấn lên phím đàn. Loa công suất lớn cho âm thanh mạnh mẽ với công suất 8W+8W của bộ loa kép được bố trí 2 bên đàn

 

Ngoài ra Casio CDP-235R tích hợp 700 âm thanh chất lượng cao thuộc nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Đặc biệt nút Piano/Organ giúp người chơi chuyển đổi trạng thái từ đàn piano sang organ hoặc ngược lại, phục vụ nhu cầu của người chơi đàn. 200 nhịp điệu và bài hát tự động theo các thể loại âm nhạc khác nhau trên toàn thế giới, nổi bật là phong cách Latin giúp người chơi chơi nhạc một cách đa dạng hơn. Trang bị cổng USB để kết nối với máy tính có hệ điều hành Window, MacOS cùng với khe cắm thẻ nhớ SD giúp lưu trữ và truyền dữ liệu dễ dàng. Casio CDP-235R còn hỗ trợ cổng kết nối MIDI ( GM mức 1) cho phép kết nối với máy tính hoặc một thiết bị tương thích GM khác.

 

Các tính năng và thiết kế của cây đàn Piano điện tử CDP-235R vô cùng thích hợp với những người mới tập chơi vì tính năng tự học mạnh mẽ của sản phẩm kết hợp với những hiệu ứng hiện đại cùng kết nối mở rộng sẽ không hạn chế khả năng luyện tập và cải thiện trình độ âm nhạc của người chơi. Với model này bạn dễ dàng trở thành một người chơi nhạc chuyên nghiệp.

 

Piano điện Casio PX-770

 

dan piano dien casio px 770

 

Đàn Piano điện Casio PX-770 là sản phẩm mới nhất của hãng đàn Casio với 88 phím dành cho những ai quan tâm đến một chiếc đàn piano điện tử giá thành thấp nhưng có nhiều tính năng phù hợp cho người mới bắt đầu.

 

Giống như phiên bản PX-760 trước đó, PX-770 sử dụng các phím Tri-Sensor II Scaled Hammer Action (công nghệ phím đàn 3 nấc chạm) chủ động được trong các ngón đàn. Mỗi phím đều nhạy vì vậy người chơi có thể tăng lực đánh để có một âm thanh mạnh mẽ hơn, hoặc giảm lực để tạo ra âm thanh nhẹ nhàng hơn.

 

Với bộ vi xử lý khuếch đại âm thanh và Intelligent Resonator (AiR) của Casio, PX-770 cung cấp âm thanh piano thông qua công nghệ tiên tiến nhất, làm cho nó trở thành một trong những đàn piano có âm thanh tốt nhất hiện nay. Hai loa 8W cung cấp âm thanh mạnh mẽ, cho trải nghiệm nghe được nâng cao.

 

Casio PX-770 với 19 mẫu âm thanh nhạc cụ, 18 âm sắc tích hợp với chức năng phân chia và hòa trộn, số nốt đa âm 128-bit và 8 hiệu ứng reverb / chorus, PX-770 tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh của nó (ít nhất dựa trên giá cả) sự tổng hợp âm thanh thiết bị giống nhất so với âm thanh thực tế để tạo sự đa dạng và cảm giác cho âm nhạc của bạn.

 

Casio PX-770 có đi kèm với thư viện có sẵn 60 bài hát và có khả năng mở rộng lưu trữ thêm 10 bài hát khác. Ngoài ra Casio PX-770 cho phép người chơi ghi và phát lại các màn trình diễn của mình bằng máy ghi âm MIDI và hai máy ghi âm tự động. Đàn piano kỹ thuật số cũng có hai lỗ cắm tai nghe để chơi và phát lại trong chế độ yên tĩnh.

 

Casio đã cố gắng tạo cảm giác giống như một cây đàn piano cơ, bởi vì PX-770 có các phím được làm cong. Lợi thế đối với các phím được làm cong là làm cho tay của người chơi được giữ vững trên đầu bàn phím. Với bàn phím PX770, bạn không phải lo lắng rằng các ngón tay của bạn sẽ trượt khi chơi.

 

Casio PX-770 có các nút chuyên dụng cho các chức năng, bao gồm MIDI Recorder, Reverb và Metronome, hai nút nhạc cụ chính (một cho Grand Piano và E. Piano), nút Play / Stop, và một nút quay số.

 

Casio Privia PX-770 làm cho việc kết nối với thiết bị trở nên dễ dàng. Qua cổng USB, bạn có thể dễ dàng kết nối với thiết bị Mac, PC, iOS hoặc Android, cho phép bạn lưu trữ bản ghi chính xác trên thiết bị tương thích.

 

Đàn piano rộng 1.391mm, cao 798mm, và sâu 299mm vì thế PX-770 sẽ thích hợp với không gian nhỏ. PX-770 cũng rất nhẹ, chỉ nặng 69,4lbs được lắp ráp hoàn toàn, và có thể dễ dàng di chuyển quanh bởi hai người.

 

Casio PX-770 là một đàn piano điện thực sự tốt với chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu ngân sách là một vấn đề với bạn thì Casio PX-770 (khoảng $ 700) là một model đáng để bạn xem xét khi muốn mua đàn piano.

 

>> Xem thêm: đàn piano điện roland sản xuất năm 2018

 

Trên đây là 5 model đàn piano điện Casio sản xuất năm 2018 được yêu thích hiện nay, vui lòng liên hệ công ty âm nhạc Việt Thanh:

 

? Chi nhánh TP.HCM
? 613 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM (cách vòng xoay Ngã 7 Lê Hồng Phong 200m)
☎ Hotline: 0909 046 613

 

? Chi nhánh Biên Hòa
? 951 Phạm Văn Thuận, KP4, P.Tân Mai , Biên Hòa, Đồng Nai (cách chợ Tân Mai 100m)
☎ Hotline: 0908 868 951

Tin tức khác