Đàn Piano Điện Mới Nhật Bản Tốt Nhất Năm 2019

Đàn piano điện mới nhật bản tốt nhất năm 2019

Trang chủ Thư viện nhạc cụ Đàn piano điện mới nhật bản tốt nhất năm 2019

Đàn piano điện mới Nhật Bản tốt nhất năm 2019 gồm các model sau: Roland FP-10 (Sản xuất năm 2019), Roland RP-102, Roland FP-30, Casio CDP 235R, Casio PX-770, Roland RP302, Roland RP501R. Dưới đây là thông tin chi tiết các model trên.

 

Đàn piano điện Roland FP-10

 

đàn piano điện roland fp-10

 

Đàn Piano điện FP-10 88-Phím của Roland là một model cấp độ mới trong dòng đàn piano FP nổi tiếng của Roland có bàn phím PHA-4 Standard 88 phím mang lại cảm giác chơi một cách chân thực, kết hợp với nguồn âm thanh SuperNATURAL của Roland cho âm thanh Piano phong phú, đầy năng lượng. Đàn Piano điện FP-10 được thiết kế với hộp đàn nhỏ gọn, rất phù hợp để sử dụng trong nhà như một công cụ giảng dạy cho người mới bắt đầu hoặc dùng để biểu diễn trong phòng khách. Ngoài ra, FP-10 hoạt động tốt như là một cây đàn piano dự phòng cho người chơi có nhiều kinh nghiệm.

 

Hệ thống Loa trên bo mạch cung cấp âm thanh biểu cảm, trong khi Giắc cắm tai nghe giúp cho việc thực hành riêng tư vào bất cứ lúc nào. Các tính năng khác bao gồm giao diện Bluetooth và USB MIDI tích hợp để kết nối với Garageband, máy tính hoặc phần mềm DAW, cùng với Chế độ Twin Piano cho các bài học, giáo viên và học sinh có thể chơi cạnh nhau trong cùng một phạm vi quãng tám.

 

Kết nối với Âm nhạc bằng Bàn phím PHA-4 biểu cảm

 

Bàn phím tiêu chuẩn PHA-4 của FP-10 mang lại cảm giác nhạy bén của đàn piano acoustic, cho dù bạn chơi với một lực mạnh hay nhẹ. Với trọng lượng búa nặng hơn trong các quãng thấp và nhẹ hơn ở quãng cao, cùng với độ phân giải cao của cảm biến và thoát âm để lặp lại phím nhanh, bàn phím PHA-4 chuyển dịch trung thực sự khác biệt về cường độ của âm sắc. Một vật liệu hấp thụ độ ẩm mang tính cách mạng, tái tạo kết cấu tự nhiên và cảm giác xúc giác của ngà voi thật trên các phím.

 

Âm thanh chân thực để thu hút người mới bắt đầu và truyền cảm hứng cho người chơi chuyên nghiệp

 

Nguồn âm thanh SuperNATURAL của Roland mang đến âm thanh piano đích thực, âm thanh của sự biểu cảm và sống động, đáp ứng toàn diện cho dù bạn là người mới bắt đầu học các kỹ thuật cốt lõi hoặc bạn là một người chơi có kinh nghiệm, yêu cầu chi tiết về âm sắc rõ ràng và phản hồi tốt. Âm thanh piano năng động tràn vào phòng bạn một cách mạnh mẽ qua hệ thống loa trên bo mạch hoặc qua tai nghe, cho phép bạn thoải mái chơi suốt ngày đêm.
Giải phóng sự sáng tạo âm nhạc của bạn với nguồn âm thanh tích hợp

 

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong bất kỳ thể loại âm nhạc nào với âm thanh tích hợp sẵn bao gồm Organ, Electric Pianos và Strings. Điều khiển nhịp độ của bạn với máy đếm nhịp và học nhanh hơn với Chế độ Twin Piano cho phép giáo viên và học sinh ngồi cạnh nhau và chơi trong cùng một phạm vi phím. Ngoài ra, với kết nối Bluetooth và MIDI, bạn có thể kết nối với Digital Audio Worrkstations (DAWs) và các ứng dụng khác nhau, từ Apple GarageBand đến Roland Piano Partner 2.

 

Một cây đàn piano điện 88 phím nhỏ gọn

 

Nếu bạn thích đàn piano có kích thước 88 nốt đầy đủ nhưng không có chỗ cho một tủ đàn thông thường, Roland FP-10 chính là câu trả lời. Một trong những cây đàn piano điện 88 phím nhỏ gọn nhất trong cùng dòng model của nó, kích thước 1284 x 258mm (chiều rộng / chiều sâu) tinh tế của FP-10 cho phép bạn đặt nhạc cụ này ở hầu hết mọi nơi. Để linh hoạt hơn nữa khi di chuyển, hãy sử dụng giá đỡ bàn phím di động KS-12 – hoặc muốn trông như một cây đàn piano đích thực và cài đặt chắc chắn với đế KSCFP-10 chuyên dụng (cả hai đều được bán riêng).

 

Đàn piano điện Roland RP-102

 

 

đàn piano roland rp-102

 

 

Đàn piano điện Roland RP-102 là mẫu đàn mới được thị trường Việt Nam đón nhận khoảng cuối năm 2017. Đàn piano điện Roland RP-102 có thiết kế nhỏ gọn, giá thành phải chăng, nhưng được tích hợp với nhiều công nghệ tiên tiến trong những cây đàn piano cao cấp của Roland, tiêu biểu như công nghệ âm thanh SuperNatural.

 

Những điểm nổi bật của đàn Piano điện Roland RP-102

 

– Hiệu suất biểu diễn cao và các tính năng thực hành được cài đặt ngay trên máy trong một nhạc cụ tiết kiệm không gian và giá cả phải chăng.

 

– Lý tưởng như là một cây piano đầu tiên tại nhà và cũng cực kỳ phù hợp cho các phòng dạy, phòng luyện tập và những bối cảnh giáo dục âm nhạc khác.

 

– Kêt nối Bluetooth hàng đầu cho truyền thông không dây với các ứng dụng âm nhạc trên điện thoại và máy tính bảng.

 

– Ứng dụng độc quyền của Roland – Piano Partner 2 giúp bạn dễ dàng tiếp cập các bộ phận điều khiển piano và rất nhiều tính năng liên quan đến giáo dục, giải trí và biểu diễn.

 

– Công nghệ SuperNATURAL tạo ra tone nhạc và giai điệu chân thực của một cây dương cầm grand acoustic.

 

– Với công nghệ cảm biến tiên tiến, bàn phím tiêu chuẩn PHA-4 cho bạn phản ứng thực và biểu hiện.

 

– 3 bàn đạp với chất liệu kim loại cho cảm giác của một piano acoustic thực sự

 

– Hơn 200 bài hát được cài sẵn trên máy bao gồm các bài nhạc truyền thống. các bản nhạc cổ điển bất hủ và các bài tập thực hành thiết yếu

 

– Thiết kế digital hiện đại loại bỏ các nhu cầu về sự điều chỉnh thường xuyên và những chi phí bảo trì tốn kém khác.

 

– Vỏ đàn màu đen tuyệt đẹp này có vẻ một vẻ ngoài truyền thống trong một thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

 

Đàn piano điện Roland FP-30

 

đàn piano điện roland fp-30

 

Đàn Piano điện Roland FP-30 là model đàn nằm trong phân khúc đàn Piano giá rẻ của hãng Roland, nó đáp ứng được tất cả các nhu cầu cơ bản về nhạc cụ Piano điện cho các bạn có ngân sách eo hẹp khi chọn mua đàn Piano điện. Các tính năng hiện đại và phong cách nhỏ gọn, thanh thoát của Roland phù hợp với mọi không gian như gia đình hoặc các phòng tập nhạc.

 

Các đặc điểm nổi bật của Piano điện Roland FP-30

 

– Trang bị công nghệ superNATURAL nổi tiếng của hãng đàn Roland mang lại âm thanh phong phú, đa dạng cho người nghe.

 

– Bàn phím 88 phím tiêu chuẩn với công nghệ PHA-4 với hệ thống cảm biến chạm cho âm thanh phát ra biểu cảm tối đa cảm xúc của người chơi.

 

– Bộ loa khuếch đại âm thanh và loa âm thanh nổi mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

 

– Hộp đàn được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong khi di chuyển trong mọi không gian.

 

– Tính năng Dual/Split Mode ghép và tách tiếng giúp người chơi có thể tạo ra các âm thanh riêng biệt.

 

– Chế độ Twin Piano thúc đẩy quá trình luyện tập mạnh mẽ cho người chơi.

 

– Kết nối USB và Bluetooth rộng mở mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

 

Đàn piano điện Casio CDP-235R

 

đàn piano điện casio cdp-235r

Đàn piano điện Casio CDP-235R đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi nhiều tính năng nổi trội như âm thanh chất lượng cao Morphing Air, hệ thống bàn phím sử dụng búa không lò xo, và nhiều chức năng hỗ trợ tốt cho người chơi để học và biểu diễn.

 

Những đặc điểm nổi bật của cây đàn piano Casio CDP-235R

 

– Nguồn âm thanh Morphing Air: sử dụng hệ thống dạng sóng âm và nén cao dạng sóng lớn trong quá trình ghi mẫu âm thanh, âm thanh tạo ra chân thực như âm thanh của cây đại dương cầm.

 

– Hệ thống bàn phím 88 phím đàn sử dụng búa không lò xo tương tự như hệ thống được sử dụng bởi các đàn piano cơ cung cấp một bàn phím cảm ứng tự nhiên, nhạy

 

– Loa: những hệ thống loa tạo ra âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng tạo ra một phạm vi hoạt động rộng từ dãy bass đến treble. Hệ thống loa mới được phát triển tạo ra chất lượng cao nhất cho âm thanh.

 

– Bánh xe nằm bên hông đàn : bánh xe trượt lên hoặc xuống có tác dụng tái tạo âm thanh của nhạc cụ dân tộc

 

– 64 phức điệu, 700 âm cài sẵn, 200 nhịp điệu,… các tính năng này giúp người chơi tạo ra được những âm thanh và giai điệu mà mình muốn phát ra.

 

– Có cổng USB để kết nối tai nghe và máy tính

 

– Chức năng ghi âm để sáng tác hoặc nghe lại những bài nhạc đã chơi.

 

– Màn hình LCD ở trên đàn, dễ dàng cho người mới chơi sử dụng các chức năng có trên đàn như chơi một tay, hướng dẫn bằng giọng nói, máy đếm nhịp,…

 

Đàn piano điện Casio PX-770

 

casio px 770

 

Đàn Piano điện Casio PX-770 là sản phẩm mới nhất của hãng đàn Casio với 88 phím dành cho những ai quan tâm đến một chiếc đàn piano điện tử giá thành thấp nhưng có nhiều tính năng phù hợp cho người mới bắt đầu.

 

Giống như phiên bản PX-760 trước đó, PX-770 sử dụng các phím Tri-Sensor II Scaled Hammer Action (công nghệ phím đàn 3 nấc chạm) chủ động được trong các ngón đàn. Mỗi phím đều nhạy vì vậy người chơi có thể tăng lực đánh để có một âm thanh mạnh mẽ hơn, hoặc giảm lực để tạo ra âm thanh nhẹ nhàng hơn.

 

Với bộ vi xử lý khuếch đại âm thanh và Intelligent Resonator (AiR) của Casio, PX-770 cung cấp âm thanh piano thông qua công nghệ tiên tiến nhất, làm cho nó trở thành một trong những đàn piano có âm thanh tốt nhất hiện nay. Hai loa 8W cung cấp âm thanh mạnh mẽ, cho trải nghiệm nghe được nâng cao.

 

Casio PX-770 với 19 mẫu âm thanh nhạc cụ, 18 âm sắc tích hợp với chức năng phân chia và hòa trộn, số nốt đa âm 128-bit và 8 hiệu ứng reverb / chorus, PX-770 tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh của nó (ít nhất dựa trên giá cả) sự tổng hợp âm thanh thiết bị giống nhất so với âm thanh thực tế để tạo sự đa dạng và cảm giác cho âm nhạc của bạn.

 

Casio PX-770 có đi kèm với thư viện có sẵn 60 bài hát và có khả năng mở rộng lưu trữ thêm 10 bài hát khác. Ngoài ra Casio PX-770 cho phép người chơi ghi và phát lại các màn trình diễn của mình bằng máy ghi âm MIDI và hai máy ghi âm tự động. Đàn piano kỹ thuật số cũng có hai lỗ cắm tai nghe để chơi và phát lại trong chế độ yên tĩnh.

 

Casio đã cố gắng tạo cảm giác giống như một cây đàn piano cơ, bởi vì PX-770 có các phím được làm cong. Lợi thế đối với các phím được làm cong là làm cho tay của người chơi được giữ vững trên đầu bàn phím. Với bàn phím PX770, bạn không phải lo lắng rằng các ngón tay của bạn sẽ trượt khi chơi.

 

Casio PX-770 có các nút chuyên dụng cho các chức năng, bao gồm MIDI Recorder, Reverb và Metronome, hai nút nhạc cụ chính (một cho Grand Piano và E. Piano), nút Play / Stop, và một nút quay số.

 

Casio Privia PX-770 làm cho việc kết nối với thiết bị trở nên dễ dàng. Qua cổng USB, bạn có thể dễ dàng kết nối với thiết bị Mac, PC, iOS hoặc Android, cho phép bạn lưu trữ bản ghi chính xác trên thiết bị tương thích.

 

Đàn piano rộng 1.391mm, cao 798mm, và sâu 299mm vì thế PX-770 sẽ thích hợp với không gian nhỏ. PX-770 cũng rất nhẹ, chỉ nặng 69,4lbs được lắp ráp hoàn toàn, và có thể dễ dàng di chuyển quanh bởi hai người.

 

Casio PX-770 là một đàn piano điện thực sự tốt với chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu ngân sách là một vấn đề với bạn thì Casio PX-770 (khoảng $ 700) là một model đáng để bạn xem xét khi muốn mua đàn piano.

 

Đàn piano điện Roland RP-302

 

Đánh giá cây đàn piano điện Roland RP-302

 

Đàn Piano Điện Roland RP-302 là một trong những model mới của hãng Roland trong năm 2016, kích thước nhỏ gọn, tính năng cải tiến và âm thanh mạnh mẽ.

 

Đàn piano điện Roland RP-302 ra đời dựa trên sự kế thời của model RP-301, dành riêng cho thị trường Việt Nam. RP-301 được trang bị cônn nghệ âm thanh Piano SuperNATURAL, bàn phím ngà Ivory-Feel giúp người chơi có thể bám phím và chạy ngón dễ dàng, có hệ thống loa với công suất lớn hơn và dải tần rộng hơn nhiều.

 

Đàn piano điện RP-302 có giá thành vừa phải những nó vẫn mang dáng dấp của các model đàn anh như HP-series của hãng Roland, có kiểu dáng cổ điển với cabinet và có đầy đủ 3 Pedal, tốt hơn nhiều so với những đối thủ cạnh trong phạm vi về giá.

 

Các điểm nổi bật trên cây đàn piano điện Roland RP-302

 

– Sử dụng công nghệ âm thanh nổi tiếng của Roland (SuperNATURAL) giúp đàn piano mang lại âm thanh chân thực của một cây đàn piano cơ thật sự.

 

– Bàn phím được chế tạo theo công nghệ Ivory Feel G mang đến cảm giác trên bàn tay thấy rõ nhất, độ nhạy phím và biểu cảm trên cả tuyệt vời.

 

– Hiệu ứng tai nghe 3D Ambience mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều khi sử dụng tai nghe.

 

– Có 3 pedal tích hợp vào chân đàn, với một pedal damper có khả năng duy trì âm thanh ngân vang.

 

– Kiểu dáng được thiết kế kiểu tủ đứng nhỏ gọn tiết kiệm không gian và nó phù hợp với những chung cư hay nhà phố của Việt Nam hiện nay.

 

– Tính năng mở rộng thư viện bài hát tích hợp sẵn trong đàn bao gồm các bài hát để học tập, cộng với tính năng đếm nhịp và ghi âm để bạn tăng cường luyện đàn và học đàn.

 

Đàn piano điện Roland RP-501R

 

đàn piano điện roland rp-501r

 

 

Với công nghệ đến từ những cây đàn piano hàng đầu, Roland RP-501R chính là cây đàn piano truyền cảm hứng cho bạn – cho dù bạn chỉ mới bắt đầu hoặc bạn là một người chơi có kinh nghiệm. Nguồn âm thanh được cung cấp bởi công nghệ SuperNATURAL của Roland mang đến trải nghiệm âm thanh phong phú, ấn tượng mà bạn mong đợi từ một chiếc đàn piano cao cấp, tích hợp dàn loa đảm bảo âm thanh lấp đầy phòng. Bàn phím Ivory Feel PHA-4 sẽ hỗ trợ với các sắc thái cảm ứng lực của bạn, trong khi bàn đạp Pedals Progressive Damper Action cho phép bạn thực hiện các kỹ thuật truyền thống với tất cả cảm giác của một nghệ sĩ dương cầm. Khi âm thanh cây đàn piano của bạn tốt, bạn sẽ luôn muốn chơi nó mọi lúc!

 

Cung cấp hơn 300 âm thanh bổ sung để giúp bạn sáng tạo. Các buổi thực hành thậm chí còn hấp dẫn hơn khi bạn chọn tính năng Rhythm tích hợp sẵn trên đàn, cho phép bạn chơi cùng với lựa chọn 72 Style nhạc đệm đồng bộ (Pop, Jazz, Latin, v.v.) tương tự như ban nhạc đang chơi theo những chuyển đổi của bạn. Thêm vào đó, kết nối Bluetooth MIDI và USB với máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của bạn cho phép bạn truy cập vào thế giới các ứng dụng Piano tuyệt vời như Roland’s Piano Partner 2, hiển thị các bài hát nội bộ dưới dạng bản nhạc và bạn dễ dàng đọc được chúng một cách nhanh chóng.

 

Bạn có thể gặp khó khăn khi tham gia khi học piano, nhưng Roland RP-501R có đầy đủ các tính năng bổ sung giúp cho giờ thực hành trở nên vui vẻ. Tích hợp nút điều khiển Metronome giúp cải thiện nhận thức của bạn về nhịp trước khi bạn tự đánh giá sự tiến bộ của bản thân qua máy ghi âm Recording trên đàn. Phát lại âm thanh và MIDI (từ bộ nhớ USB) cho phép bạn hòa âm cùng với các bài hát yêu thích khi phát qua loa của đàn piano, trong khi chế độ Twin Piano tránh cảm giác nhàm chán khi thực hành đơn độc, cho phép bạn cùng chơi trong phạm vi cây đàn với giáo viên hoặc bạn bè để cùng song tấu. Nếu có bài hát bạn muốn tìm hiểu, hãy tải bài hát đó xuống máy tính bảng của bạn từ Sheet Music Direct hoặc cài đặt ứng dụng piaScore để truy cập miễn phí tới 70.000 bản nhạc cổ điển. Bằng cách nhấn bàn đạp của đàn piano, bạn thậm chí có thể lật các trang nhạc trên màn hình của máy tính bảng để tiếp tục thực hành các bài luyện tập một cách liên tục mà không bị ngắt quãng.

 

RP-501R chính là lựa chọn tốt nhất dành cho những người muốn thưởng thức trọn vẹn âm thanh chân thực của công nghệ SuperNATURAL của Roland. Tuy rằng giá thành không nhưng những model đàn piano phổ thông, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng so với những điểm mạnh mà RP-501R mang lại.

 

>> Xem thêm: giá bán đàn piano điện

 

Trên đây là top 7 cây đàn piano điện mới Nhật Bản tốt nhất năm 2019, nếu bạn yêu thích những model này, vui lòng liên hệ công ty âm nhạc Việt Thanh Music Center nhé!

 

? Chi nhánh TP.HCM
? 613 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM (cách vòng xoay Ngã 7 Lê Hồng Phong 200m)
☎ Hotline: 0909 046 613

 

? Chi nhánh Biên Hòa
? 951 Phạm Văn Thuận, KP4, P.Tân Mai , Biên Hòa, Đồng Nai (cách chợ Tân Mai 100m)
☎ Hotline: 0908 868 951

Tin tức khác